Xuất hiện với màu xanh áo lính, anh chàng gây ấn tượng với người xem bằng giọng hát ngọt ngào, ấm áp kết hợp liền mạch 2 ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích là Anh mơ và Chỉ còn riêng anh.

kul_news_screenshot-462.png Màn kết hợp đặc biệt của 2 chú bộ đội

Ngoài giọng hát hay, truyền cảm, chú bộ đội còn gây thiện cảm với với vẻ ngoại mộc mạc có phần thư sinh cùng anh đánh đàn guitar dễ thương không kém. Cả 2 mang tới màn biểu diễn say mê, hút hồn cư dân mạng và được nhiều người nhận xét hay không kém gì ca sĩ thực thụ, thậm chí có phần nhỉnh hơn những người đang "hành nghề" ca sĩ hiện nay.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip nói trên tên là Đặng Trọng Hoàng, sinh năm 1998, quê Thái Bình. Hoàng cho biết, đoạn clip này chỉ là một màn ngẫu hứng của anh chàng, và đã được ghi lại từ khi Hoàng còn là tân binh.

Chỉ sau ít phút xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn mushup ngẫu hứng trên thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng mang về hàng trăm nghìn lượt xem, thích và bình luận mà chủ yếu là lời khen ngợi.

"Không phải cứ cầm mic lên là sẽ trở thành ca sĩ, có những người mic còn không thèm cầm mà hát vẫn hay hơn ca sĩ. Công nhận đi, anh này hát hay thật!", bạn Nam Trần bình luận.

Bật khóc khi nghe 'Mẹ yêu ơi' phiên bản chú bộ đội đầy xúc động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022