Không chỉ gây chú ý với giọng ca ngọt ngào, danh tính của cô dâu cũng là điều khiến dân mạng Việt đặc biệt chú ý. Theo đó, cô dâu xinh đẹp này có tên là Phương Thảo, là bà xã của chàng hậu vệ của đội bóng Sông Lam Nghệ An, Thế Nhật.

cuoi-2.png

Giọng hát cực ngọt của bà xã hậu vệThế Hậu nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip được dân mạng truyền tay nhau, cô dâu Phương Thảo vừa thể hiện ca khúc "Ngày cưới", vừa từ từ bước vào lễ đường. Còn chú rể Thế Nhật cười tươi, nhún nhảy theo giai điệu bài hát.

Lễ cưới diễn ra rất ấm áp và cực kỳ lãng mạn với những cử chỉ cực ngọt ngào của cả hai dành cho nhau. Đôi uyên ương vừa hòa vào bài hát vừa tiến gần đến bên và cho nhau cái ôm nhẹ nhàng như một phân cảnh drama.

cuoi-4.png
cuoi-3.png

Chú rể ôm cô dâu trong niềm hạnh phúc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã có đến gần 400.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Rất nhiều người đã dành tặng lời khen ngợi giọng hát của cô dâu xinh đẹp và chúc phúc cho cặp uyên ương xứng đôi này.

Nickname Hoàng Phúc bình luận: "Cô dâu đã xinh đẹp còn hát hay. Chúc mừng Thế Nhật đã ghi bàn thắng cuộc đời".

Bạn Hoài Hương viết: “Cô dâu chú rể đẹp đôi mà còn tài năng quá! Chúc anh chị đầu bạc răng long”.

Facbook Phương Thảo hóm hỉnh bình luận: “Nếu mà có một chàng trai chịu diễn với tôi như anh chồng này, tôi nguyện làm một liveshow trong tiệc cưới luôn nè”.

Được biết, Thế Nhật và Phương Thảo góp gạo thổi cơm chung sau thời gian dài tìm hiểu, yêu nhau. Mối duyên của hai người đến từ sự mai mối của tuyển thủ Việt Nam hiện thi đấu cho CLB TP. HCM là Âu Văn Hoàn.

Có thể thấy, những tiết mục văn nghệ, "hóa thân" thành các ca sĩ của cô dâu chú rể trong ngày cưới không chỉ khiến buổi tiệc trở nên sôi động, gắn kết các khách mời mà nó còn là cách tạo dấu ấn riêng cho ngày vui "đời người có một".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022