Gao Qian (Cao Thiến) chính là 9X hot nhất xứ Trung khi sở hữu cho mình một vòng 3 vô cùng đầy đặn khiến bao nhiều chàng trai và cô gái ao ước.

Trong cuộc thi người mẫu vòng 3 mới được tổ chức tại Phụng Thiên, Trung Quốc, cô gái 19 tuổi này đã xuất sắc vượt mặt hơn 50 thí sinh khác để lên ngôi vô địch, trở thành "nữ thần siêu vòng 3" của Trung Quốc.

gao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-8.jpGao Qian (giữa) giành chức vô địch cuộc thi người mẫu vòng 3. (Ảnh: Sina)

Chiến thắng cuộc thi do CLB thể hình Saipu tổ chức, Gao Qian đã nhận được phần tiền thưởng 5.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 16 triệu đồng). Không chỉ vậy, cô cũng bắt đầu nổi tiếng hơn trong cộng đồng mạng thế giới. Những bức ảnh quyến rũ của cô vừa qua đã trở thành một đề tài được thảo luận sôi nổi trên trang Reddit.

Gao Qian từng chia sẻ sau chiến thắng rằng, thể hình của cô không chỉ phụ thuộc vào di truyền hay bẩm sinh mà chủ yếu nhờ quá trình luyện tập không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, Gao Qian đều dành ra cho mình khoảng 6 tiếng để đến phòng tập. Với cường độ như vậy, không quá khó hiểu khi Qian có thể chiến thắng cuộc thi dù chỉ mới 19 tuổi.

gao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-9.jpCô gái 19 tuổi này sở hữu vòng 3 quyến rũ chết người mà cả nam lẫn nữ đều mê. (Ảnh: Sina)

Thật ra, trước khi giành danh hiệu "nữ thần siêu vòng 3", Gao Qian đã từng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngoài vòng 3 siêu quyến rũ, cô còn sở hữu một gương mặt vô cùng ngây thơ, thanh tú.

Công việc hằng ngày của Gao Qian là live-stream chia sẻ kinh nghiệm và làm huấn luyện viên cá nhân. Chính vì thế mà tuy chỉ 19 tuổi nhưng Qian đã có thể tự lo cho thu nhập bản thân.

Với chiều cao 1m73, nặng khoảng 60kg, Qian sở hữu một thể hình vô cùng lý tưởng để làm người mẫu. Cô chia sẻ việc mình quyết định tập luyện vòng 3 là nhờ những người bạn đã nhìn ra tiềm năng ở cô. Không quá lạ khi Kim Kardashian chính là thần tượng của Gao Qian.

gao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-6.jpMỗi ngày Gao Qian đều đến phòng tập 6 tiếng. (Ảnh: Sina)

"Người châu Á thường rất thua thiệt các cô gái châu Âu và đặc biệt là Mỹ Latin về đường cong, nhất là vòng ba. Chính vì thế, tôi muốn luyện tập, khiến các phụ nữ châu Á có thêm động lực để thay đổi bản thân", Gao Qian chia sẻ.

Ngoài ra, Qian cũng cho biết sở hữu "siêu vòng 3" như vậy đôi khi cũng không hề quá sung sướng như mọi người nghĩ. Mỗi khi ra đường, chỉ cần cô mặc quần hơi quá bó là ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Đôi khi còn bị chỉ trỏ vô cùng khiếm nhã. Chính vì thế mà Qian thường chỉ mặc quần thụng, rộng rãi khi ra ngoài.

Quả thật, điều gì cũng có cái giá của nó. Cuối năm nay, CLB thể hình Saipu sẽ dự định tổ chức thêm một cuộc thi khác với quy mô lớn hơn nữa. Liệu Qian có tiếp tục tỏa sáng?

Xem thêm một vài hình ảnh của Gao Qian:

gao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-1.jpgao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-2.jpgao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-3.jpgao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-4.jpgao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-5.jpgao-qian-9x-sieu-vong-ba-trung-quoc-7.jp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022