Trong tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu, team Minh Tú đã giành chiến thắng đầu tiên sau khi thua 2 trận trước team Lan Khuê, trong đó, Thiên Nga cô học trò cá tính của team Minh Tú đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

kul_news_thien-nga-10.jpg

Với thử thách "Chụp ảnh trong trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc", Thiên Nga luôn được các HLV và giám khảo khách mời đánh giá cao. Cô còn mang đến những giây phút lắng đọng khi bật khóc nức nở gửi niềm vui chiến thắng đến Khánh Linh - thí sinh bị loại ở tập trước.

kul_news_thien-nga-1.jpg

Với dàn thí sinh The Face, Thiên Nga đang là "đối thủ" nặng kí của các team còn lại, không chỉ có lợi thế về ngoại hình, gương mặt, nụ cười sáng, Thiên Nga đang dần tiến bộ và khẳng định được tài năng của mình tại cuộc chiến năm nay.

kul_news_thien-nga-2.jpgThiên Nga cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình một cô nàng đam mê hết mình với nghệ thuật và liên tục biến hóa chứ không dừng lại ở bất cứ một hình ảnh cố định nào.kul_news_thien-nga-4.jpgĐặc biệt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng nếu là diễn viên Thiên Nga sẽ rất tỏa sáng trong tương lai.

Có được những lời khen "có cánh", tuy nhiên, cô cho biết trên con đường phía trước, bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, không chỉ dừng lại ở công việc diễn viên, người mẫu mà sẽ là một nghệ sĩ "Đa - Zi - Năng" với nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu môi trường giải trí hiện nay.

kul_news_thien-nga-3.jpgCó thể thấy, sau một chặng đường tham gia, Thiên Nga đã không làm HLV của mình thất vọng, sự biến hóa và nhanh chóng nắm bắt được "trọng điểm" trong từng thử thách, Thiên Nga đã thực sự tỏa sáng.

Mới đây, Thiên Nga tiếp tục tung những hình ảnh mới nhất của mình đến khán giả, một hình ảnh hoàn toàn khác mang đến sự tươi mới. Thiên Nga cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình một cô nàng đam mê hết mình với nghệ thuật và liên tục biến hóa chứ không dừng lại ở bất cứ một hình ảnh cố định nào.

kul_news_thien-nga-5.jpgPhong cách mạnh mẽ, ấn tượng của Thiên Nga trong bộ ảnh mới hoàn toàn chinh phục được bất kì ai!kul_news_thien-nga-6.pngkul_news_thien-nga-7.pngVới ánh mắt rất thu hút và gương mặt khiến người xem khó thể nào rời mắt.kul_news_thien-nga-8.jpg

Thiên Nga sẽ là một trong những nhân tố dù có dừng chân sớm hay đi sâu vào chương trình cũng để lại ấn tượng trong lòng người xem và cô mong khán giả sẽ luôn yêu thương ủng hộ để có thể "bùng nổ" trong thời gian sắp tới.

Ngắm Thiên Nga biến đổi từ đẹp mong manh sang cá tính "nổi loạn" trong bộ ảnh mới:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022