Trong những năm gần đây, điện ảnh nước nhà có nhiều sự chuyển biến tích cực khi liên tục đạt được những kỷ lục mới về doanh thu. Điều này chính là "bảo chứng" cho chất lượng phim ảnh, cũng như sự "lên tay" của những nhà làm phim. Trong đó có thể kể đến một số dự án điện ảnh như: Nhà Bà Nữ, Lật Mặt, Tiệc Trăng Máu...

Cùng với sự "lên hương" của nhiều bộ phim, một số tên tuổi đình đám của V-biz cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng, có thể kể đến như: Trấn Thành, Lý Hải, Thái Hòa... Điều nhiều người hâm mộ còn thích thú hơn chính là việc các nghệ sĩ này đều là sinh viên của cùng một trường đại học lớn tại TP.HCM.

Ngôi trường "mát tay" đào tạo ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Trước khi trở thành diễn viên hài và sở hữu cho mình nhiều dự án phim ảnh đình đám, Trấn Thành từng có khoảng thời gian theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Ngay còn khi đi học, nam MC đã sớm bộc lộ hết khả năng của mình. Ít ai biết, anh cũng từng bị cho thôi học tại trường vì liên tục chạy show và nợ học phí.

photo-5-17138685651621038660041.jpg

Trấn Thành từng theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM

Lý Hải nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng với series Lật Mặt xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống và con người. Với niềm đam mê nghệ thuật, anh quyết định theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, lớp Diễn viên kịch. Bên cạnh đó, anh cũng học thêm thanh nhạc và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

photo-4-17138685630751079794909.jpeg

Lý Hải cũng có những bước đầu trong sự nghiệp tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh

Tương tự các đồng nghiệp của mình, Thái Hòa cũng từng có khoảng thời gian theo học tại ngôi trường nổi tiếng này. Anh từng đối mặt với nguy cơ không thể ra trường do nợ môn quá nhiều ngay từ khi còn học năm nhất, tuy nhiên bằng sự cố gắng và năng lực của mình, anh đã thuận lợi tốt nghiệp.

photo-3-17138685613421010452852.jpg

Thái Hòa từng có thời gian suýt không thể tốt nghiệp do liên tục nợ môn

Bên cạnh những tên tuổi đình đám đang đứng đầu doanh thu phòng vé với các vai diễn của mình, ngôi trường này còn chứng kiến sự trưởng thành và nổi tiếng của nhiều nghệ sĩ như: Diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Nhã Phương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân...

Cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu trong đào tạo nghệ thuật

Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM là trường chuyên đào tạo nhóm ngành sân khấu, điện ảnh và nghệ thuật. Đây được ví như "cái nôi" nuôi dưỡng nhiều nhân tài nghệ thuật lớn nhất khu vực phía Nam với lịch sử hình thành lâu đời và chất lượng giảng dạy xứng tầm trong suốt nhiều năm qua.

photo-2-1713868560367486185523.jpg

Ngôi trường có lịch sử hình thành lâu đời trong việc đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nghệ thuật

Thời điểm hiện tại, trường đào tạo đa ngành chia ra thành nhiều khoa khác nhau: Điện ảnh - Truyền hình, Sân khấu, Kịch hát Dân tộc, Thiết kế Mỹ thuật - Hóa trang, Nhiếp ảnh, Quay Phim Điện ảnh - Truyền hình.

Chức danh đào tạo là thế hệ sinh viên trở thành các đạo diễn, nghệ sĩ, diễn viên... nên trường luôn có đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, cơ sở này còn thường xuyên thỉnh giảng các giảng viên hoặc cựu sinh viên nhằm mang đến những kiến thức và trải nghiệm mới cho người theo học.

photo-1-17138685592731627820385.jpg

Trường luôn tạo điều kiện để sinh viên có thể phát triển toàn diện

Trường hiện đang tọa lạc tại trục đường chính Cống Quỳnh, quận 1 với nhiều tiện ích dịch vụ, di chuyển và giải trí. Về cơ sở vật chất, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM cũng trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy, đặc biệt là các phòng chiếu phim và sân khấu để hỗ trợ sinh viên được thực hành.

Học phí dự kiến của sinh viên đại học chính quy năm 2023 là 1.290.000 đồng/tháng tương đương 12.900.000 đồng/năm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022