Trước thềm đêm chung kết, Hương Giang vừa tung ra bộ ảnh bikini bên bể bơi đầy nóng bỏng. Bộ ảnh được thực hiện trước khi người đẹp lên đường sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Theo lịch trình của cuộc thi, đại diện Việt Nam và dàn thí sinh sẽ bước vào phần thi trang phục bikini vào ngày 7/3 sắp tới. Để chuẩn bị cho phần thi quan trọng này, Hương Giang tiết lộ dù đói và thèm ăn nhưng chỉ dám uống nước thay bữa để giữ gìn vóc dáng.

kul_news_huong-giang-1(1).jpgHương Giang khoe đường cong bốc lửa trong bộ ảnh bikini được tung ra ngay trước thềm chung kết.kul_news_huong-giang-3(1).jpgHương Giang được khen ngợi là một trong những thí sinh tiềm năng, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, săn chắc.kul_news_huong-giang-11.jpgCận cảnh vẻ xinh đẹp, gợi cảm của Hương Giang.kul_news_huong-giang-12.jpgBộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.kul_news_huong-giang-13.jpgkul_news_huong-giang-14.jpgĐể chuẩn bị cho phần thi trang phục bikini sẽ diễn ra vào 7/3 sắp tới, Hương Giang chia sẻ phải nhịn ăn để giữ dáng.kul_news_huong-giang-5.jpgCuộc thi đã đi qua hơn nửa chặng đường, Hương Giang luôn là thí sinh nổi bật, thần thái toả sáng.kul_news_huong-giang-8.jpgHương Giang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với thành tích cao tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

kul_news_huong-giang-2.jpg

kul_news_huong-giang-4.jpg

kul_news_huong-giang-6.jpg

kul_news_huong-giang-7.jpg

kul_news_huong-giang-9.jpg

Hương Giang trực tiếp chia sẻ về việc phải đứng trong góc tối, trước khi chiến thắng phần thi tài năng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022