Trên trang cá nhân mới đây, Việt Trinh đăng tải hình ảnh chụp cận mặt, khoe nhan sắc thăng hạng, trẻ trung ở tuổi 52. Theo đó, "Người đẹp Tây Đô" bất ngờ trải lòng về hạnh phúc, nhận được sự quan tâm của công chúng. "Người phụ nữ nào cũng xứng đáng được hạnh phúc, Trinh đã trải qua nhiều khổ đau rồi, xin cho Trinh hai chữ bình an nhé. Đời một con người ai cũng có lúc đúng lúc sai. Hiện tại người ta sống ra sao mới quan trọng", nữ diễn viên bày tỏ.

viet-trinh-ly-hon-phunutoday2-1532.jpg

Việt Trinh xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 52

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời ngợi khen cho "vẻ đẹp không tuổi" của Việt Trinh cũng như đồng tình với quan điểm của mỹ nhân 7X.

Việt Trinh được biết đến là diễn viên nổi tiếng những năm 1990, 2000 với nhiều vai diễn để lại ấn tượng như: Ngọc trong đá, Lá sầu riêng, đặc biệt là Người đẹp Tây Đô... Sau đó, nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân của làng điện ảnh Việt chuyển sang hoạt động với vai trò đạo diễn trước khi rút lui khỏi giới nghệ thuật để sống cuộc đời bình lặng.

Thế nhưng, ít ai biết "người đẹp Tây Đô" từng kết hôn, sinh con rồi ly hôn, mãi đến khi cô chủ động chia sẻ thì khán giả mới ngỡ ngàng. Vì thế, thông tin về con trai, người chồng cũ vẫn còn là ẩn số xung quanh Việt Trinh.

viet-trinh-ly-hon-phunutoday1-1532.jpg

Việt Trinh từng trải qua biến cố hôn nhân

Theo lời kể của nữ diễn viên, cô và chồng cũ không có cùng suy nghĩ, một phần xuất phát từ công việc khác nhau. Việt Trinh đam mê nghệ thuật trong khi chồng cũ không thích công việc này của vợ. Dù nỗ lực hàn gắn sự khác biệt nhưng không thể, sau cùng Việt Trinh quyết định chia tay dù cả hai vẫn còn tình cảm. Cả hai thống nhất giữ mối quan hệ tốt đẹp, làm tròn vai trò của mình với con trai.

Dù đã "đường ai nấy đi" hơn 10 năm nhưng Việt Trinh thừa nhận bản thân vẫn còn tình cảm, xem chồng cũ như người thân. Cô thừa nhận, đến giờ vẫn yêu người đàn ông đó nhưng không phải yêu theo kiểu quan hệ trai gái mà yêu thương như một người thân của mình.

Cho đến thời điểm này, Việt Trinh cũng cảm nhận được ngoài tình yêu trai gái, còn rất nhiều tình thương yêu với mình: tình yêu của cha mẹ, gia đình, của con mình. Chính vì vậy, giờ đây cô cần một người bạn tri kỷ hơn là người bạn đời.

Hiện tại, Việt Trinh đang sống tại Bình Dương cùng con trai. Hàng ngày ngoài việc thiền, đọc kinh Phật, tối đến Việt Trinh tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán mắt kính hoặc trò chuyện với khán giả. Ngôi sao thường kể những kỷ niệm ngày xưa khi đóng phim Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá... chia sẻ quan điểm về hạnh phúc.

Trước đó, Việt Trinh cho biết giải nghệ, rút khỏi màn ảnh sau hơn 30 năm đóng phim, để chăm sóc con trai ở tuổi dậy thì. Diễn viên cho biết vẫn còn yêu nghề, mất một năm mới đưa ra quyết định ngừng tham gia đóng phim, làm đạo diễn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022