base64-17034759665591688731191.jpeg

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn (giữa) bên người vợ Kiều Đàm Linh (thứ hai từ trái sang) và các bạn bè - Ảnh: MI LY

Sáng 25-12, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn có buổi gặp gỡ báo chí nhân ra mắt đĩa than mới nhất, Mùa thu cho em.

Trên bìa đĩa, Trần Mạnh Tuấn cười hạnh phúc và ngắm nhìn gương mặt rạng rỡ của vợ, chị Kiều Đàm Linh (Hạnh Linh) - người mấy lần đưa anh về từ cõi sinh tử.

Trong đó, có lần nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ vào năm 2021, trải qua 3 lần mổ não tưởng như "chết đi sống lại".

Mùa thu đầy tình yêu này, anh dành cho em

"Những bản nhạc này, mùa thu đầy tình yêu này, và mọi thứ anh có trên đời, là để dành cho em, Hạnh Linh" - Trần Mạnh Tuấn nhắn nhủ trong cuốn booklet - sách ảnh do anh chụp vợ đi kèm với đĩa than.

"Âm nhạc xung quanh chúng ta vẫn đẹp đến thế, cuộc đời này dù qua bao thăng trầm vẫn đẹp, và những người bạn của mình, người đã đi xa, người còn ở lại, vẫn tràn đầy tình yêu vào cuộc đời" - nghệ sĩ viết thêm.

base64-17034840820311726347908.jpeg

Vợ chồng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn - Kiều Đàm Linh trên sân khấu buổi gặp gỡ sáng 25-12 - Ảnh: MI LY

Không chỉ là nghệ sĩ saxophone nổi tiếng, Trần Mạnh Tuấn còn là nhiếp ảnh gia bán chuyên nghiệp. Cuốn booklet là những bức ảnh đẹp nhất anh chụp vợ - cũng là nàng thơ của anh - trong chuyến đi của hai vợ chồng đến Nga.

Đứng bên chồng, chị Kiều Đàm Linh chia sẻ trong buổi gặp gỡ:

"Cảm ơn các anh các chị, chị Trịnh Vĩnh Trinh, chị Cẩm Vân, anh Nguyễn Trung Trực, chị Hồng Nhung, Ái Quỳ là những người đồng hành với hai vợ chồng trong một thời gian rất dài.

11 tháng tôi ở trong bệnh viện với anh Tuấn thì không lúc nào thiếu các anh các chị trong giai đoạn cam go nhất. Để có ngày hôm nay, tôi cảm ơn cuộc đời rất nhiều.

Mong rằng trên hành trình chúng tôi đi tới sẽ luôn có sự đồng hành đầy yêu thương của mọi người".

Đĩa nhạc tập hợp các bản nhạc từ những ca khúc Việt Nam kinh điển do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn kết hợp với pianist Vũ Trọng Hiếu và nghệ sĩ contrabass Chris Jennings.

Đó là các bản nhạc: Một mình (Lam Phương), Bài không tên cuối cùng (Vũ Thành An), Cho em quên tuổi ngọc (Lam Phương), Bài không tên số 4 (Vũ Thành An), Bản tình cuốiMùa thu cho em (Ngô Thụy Miên).

base64-1703476980132774395546.jpeg

Đĩa nhạc Mùa thu cho em như một lời cảm ơn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đối với người bạn đời của mình - Ảnh: MI LY

Tại sự kiện, Trần Mạnh Tuấn cũng trực tiếp chơi các nhạc phẩm Một mình, Mùa thu cho em để tặng bạn bè thân thiết và giới báo chí.

Mỗi khi chơi nhạc, hoặc một nhạc phẩm được bật lên, anh đều nhắm mắt để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tình yêu trong âm nhạc.

Trần Mạnh Tuấn trở lại với "full power"

Đến dự buổi ra mắt, nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - người bạn gắn bó, thân thiết với vợ chồng Trần Mạnh Tuấn - gọi tình yêu của người vợ Kiều Đàm Linh đối với nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là "tình yêu vĩ đại".

MC Minh Đức cho biết gần đây nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trở lại sân khấu và khiến khán giả ngạc nhiên vì anh đã có thể biểu diễn với "full power", vẫn như chính anh mà mọi người đã biết đến trong 30 năm qua chứ không hề suy suyển.

base64-17034847088912133644011.jpeg

Nghệ sĩ Cẩm Vân, ca sĩ Hồng Nhung đều ôm lấy Trần Mạnh Tuấn và xúc động khi anh chơi nhạc với "full power" - Ảnh: MI LY

Cùng lắng nghe bản nhạc Cho em quên tuổi ngọc, nghệ sĩ Cẩm Vân chia sẻ với Trần Mạnh Tuấn: "Chị nghe mà nước mắt cứ rơi Tuấn ơi".

Ca sĩ Hồng Nhung gọi Trần Mạnh Tuấn là người trong gia đình, người bạn, người anh em. Con trai Hồng Nhung đang là học trò saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và luôn cầu chúc thầy Tuấn mạnh khỏe.

Hồng Nhung chia sẻ: "Trần Mạnh Tuấn chắc là một người đã dành những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người ở kiếp này và cả kiếp trước nên sự diệu kỳ nảy mới xảy ra được".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022