base64-1709536056954750131137.jpeg

Ông Yan Can Cook cầm quyển sách Tịnh Bình - Tưởng nhớ Phi Nhung - quyển sách lưu giữ kỷ niệm về cuộc đời của Phi Nhung - Ảnh: BTC

Yan Can Cook thăm nhà hàng chay của cố ca sĩ Phi Nhung

Trong chuyến trở lại Việt Nam sau hơn 5 năm để thực hiện thiện nguyện, “Yan Can Cook” Martin Yan có dịp đến thăm nhà hàng Buddha Chay của cố ca sĩ Phi Nhung.

Các con nuôi là Thiêng Ngân, Đức Hiếu cùng gia đình đón tiếp Martin Yan - người bạn cũ của Phi Nhung.

Dịp này, Yan Can Cook dùng cơm thân mật với gia đình cố ca sĩ. Ông khen ngợi các đầu bếp của nhà hàng Buddha Chay giữ được mùi vị, ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Ông cũng kể về mối quan hệ thân tình giữa ông và Phi Nhung.

Theo lịch trình, tối 5-3, Yan Can Cook kết hợp cùng các hậu duệ của cố ca sĩ Phi Nhung thực hiện sự kiện âm nhạc, ẩm thực, nhằm mục đích quyên góp từ thiện. Dự kiến, vào quý 2-2024, Martin Yan trở lại Việt Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện tiếp theo.

Kim Tử Long đăng hình xưa, bày tỏ đam mê bóng đá

Mới đây fan của nghệ sĩ Kim Tử Long thích thú khi anh đăng ảnh thời trẻ trong trang phục cầu thủ đá banh.

Kim Tử Long hài hước ghi: "Ngày xưa muốn làm cầu thủ bóng đá mà ba mẹ bắt đi theo cải lương nè. Cầu thủ bóng đá mà dẹo thấy sợ! kkk".

kimtulong-17095346797702109973739.jpg

Kim Tử Long và niềm đam mê đá bóng thời niên thiếu - Ảnh: Facebook Kim Tử Long

Status của Kim Tử Long đã nhận được mấy chục ngàn lượt yêu thích. Người hâm mộ vô bình luận sôi nổi. 

Nào là khen hồi trẻ anh dễ thương, "Ngày xưa đẹp trai thế anh", rồi "Dẹo hơn trái bóng luôn", "Nghe theo ba mẹ là chính xác rồi ạ"…

Bình Tinh, con gái nuôi của Kim Tử Long, thì còm một câu… tan nát cõi lòng: "Trời ơi, tui không tin đây là sự thật". 

Còn nghệ sĩ cải lương Linh Tâm chọc ghẹo: "Ngày xưa, bản gốc hình như… hơi cong thì phải! kkk".

Một người quen của Kim Tử Long đã vô xác nhận anh chụp bức ảnh này năm 14 tuổi, khoảng năm 1980.

Nhìn chung, fan tỏ ra thú vị khi ngắm hình ảnh Kim Tử Long thời niên thiếu. Tuy nhiên ai cũng ủng hộ anh theo cải lương là đúng, bởi theo nghiệp cầu thủ, sợ anh vô sân… né bóng nhiều hơn là đá!

Chúng ta của 8 năm sau: Như Ý hẹn hò bác sĩ Tuấn, khán giả thích thú

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đang đi vào những tập cuối. Mối quan tâm của khán giả đã không còn hướng về cặp đôi chính là Lâm và Dương.

chung-ta-cua-8-nam-sau-tap-49-1709537407012945706363.jpg

Như Ý có buổi hẹn hò với bác sĩ Tuấn trong phim Chúng ta của 8 năm sau - Ảnh: ĐPCC

Họ muốn Như Ý - cô gái xinh đẹp, chính trực, cá tính - tìm được hạnh phúc sau khi liên tục bị Lâm từ chối. Vì vậy trong trích đoạn tập 49 (phát sóng tối 4-3) có cảnh Như Ý và bác sĩ Tuấn "hẹn hò" trong nhà hàng, theo sự sắp đặt của ba Như Ý, nhiều người xem bày tỏ sự hài lòng.

"Như Ý và bác sĩ Tuấn xứng đáng được hạnh phúc", "Như Ý và bác sĩ Tuấn có vẻ đẹp đôi". Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cô giáo Nguyệt và sếp Giang cũng được chú ý và đẩy thuyền.

Tuấn Mario, Minh Đăng, Tống Hạo Nhiên tham gia Thách thức giới hạn

Nhà sản xuất Thách thức giới hạn thông báo ba nhà sản xuất âm nhạc tham gia vào chương trình này là Tuấn Mario, Minh Đăng, Tống Hạo Nhiên.

tong-hao-nhien-tuan-mario-minh-dang-4-17095364815962118790922.jpg

Từ trái qua: Tống Hạo Nhiên, Tuấn Mario, Minh Đăng trong Thách thức giới hạn - Ảnh: BTC

Tuấn Mario là nhạc sĩ hòa âm phối khí - nhà sản xuất âm nhạc từng chắp cánh cho nhiều ca sĩ từ những năm 2000.

Minh Đăng là nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, gắn liền với nhiều bản nhạc phim đình đám như Bí mật lại bị mất (ca sĩ Lý Hải), Kẻ thù giấu mặt, Năm sau con lại về.

Tống Hạo Nhiên là tác giả của nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu. Anh cũng là ca sĩ và diễn viên.

Thách thức giới hạn là sân chơi âm nhạc. Ở đó, các ca sĩ trẻ và các nhà sản xuất gặp gỡ, tạo ra những tác phẩm và màn trình diễn độc đáo.

Tập 1 chương trình phát sóng lúc 21h ngày 7-3 trên THVL1.

Lisa (BlackPink) khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert Singapore

Tối 3-3, concert The Eras Tour của Taylor Swift tiếp tục diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore. Bên cạnh hàng chục nghìn người hâm mộ, bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của “nữ hoàng nhạc pop” cũng thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự.

base64-1709534617875197930945.jpeg

Lisa (BlackPink) chụp ảnh kỷ niệm cùng Taylor Swift sau concert The Eras Tour tại Singapore - Ảnh: NVCC

Sát giờ diễn ra sự kiện, cộng đồng mạng lan truyền loạt hình ảnh Lisa cùng một vài người bạn được nhân viên an ninh đưa vào bên trong khu vực diễn ra concert, cô mặc trang phục đơn giản.

Sau khi concert kết thúc, Lisa đã chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng buổi biểu diễn kèm theo ảnh chụp cùng Taylor Swift ở hậu trường. Cô viết lên trang Instagram cá nhân: "Một trải nghiệm thật bùng nổ ở The Eras Tour! Màn trình diễn của chị thật tuyệt vời, Taylor Swift".

Được biết, Lisa đã đến Singapore từ ngày 1-3. Sau đó cô tới ủng hộ đàn anh SHINee trong concert Perfect Illumination của nhóm diễn ra tại Singapore tối 2-3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022