Sáng 27/12, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát xác nhận diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời. Công ty quản lý xác nhận diễn viên Lee Sun Kyun qua đời, tang lễ tổ chức lặng lẽ với sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp. 

5s8tzdy1t31-9l87sth23k2-rfiwenk5av3.jpeg Sự việc Lee Sun Kyun đang là chủ đề được khán giả quan tâm.

Công ty quản lý tiết lộ tang lễ Lee Sun Kyun diễn ra riêng tư

Cụ thể, phía công ty quản lý của nam diễn viên Lee Sun Kyun đưa ra thông báo chính thức: "Xin chào! Chúng tôi rất tiếc phải báo tin buồn. Nam diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời vào ngày 27/12. Không có cách nào để kiềm chế cảm xúc đau buồn của chúng tôi ngay lúc này.

x5sif2hbf21-0yw5f85cyp2-1p7x0uneiz3.jpg  Công ty quản lý xác nhận diễn viên Lee Sun Kyun qua đời, tang lễ tổ chức lặng lẽ với sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp.  jxqd68pfys1-5gb94ekns12-pfr6100prm3.jpeg Hiện trường nơi tìm ra thi thể của nam diễn viên.

Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cẩn thận hạn chế lan truyền tin đồn thất thiệt dựa trên phỏng đoán hoặc suy đoán vô căn cứ để đoạn đường cuối cùng của người quá cố không oan ức. Tang lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự hiện diện của gia đình tang quyến và các đồng nghiệp. Xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc nhất tới người đã khuất trên hành trình cuối cùng của anh ấy".

Cảnh sát điều tra về về sự việc Lee Sun Kyun qua đời đột ngột

Đông đảo khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình diễn viên Lee Sun Kyun:

- Thương tiếc cho 1 diễn viên tài năng như chú. Người đã khuất rồi chỉ mong khán giả bên đấy nhẹ lời để chú đi trong thanh thản.

- Người mất cũng đã mất rồi, mong mọi người nhẹ nhàng với anh. Mong anh ở thế giới bên kia có thể sống nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.

- Mong chú yên nghỉ, nếu có kiếp sau mong chú sống vui vẻ và phải thật tỉnh táo hơn.

- Một năm buồn của ngành giải trí. Vĩnh biệt Lee Sun Kyun!

8dh0p22x7r1-l5e4eb5lfe2-wenooia4jc3.jpeg Đông đảo khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình diễn viên Lee Sun Kyun.

Xports News nói nam diễn viên được phát hiện trong tình trạng ngừng tim trong chiếc ô tô tại Công viên Waryong, Seoul. Anh được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. Tuy nhiên, nhiều báo khác như Yonhap News, Maekyung cho biết Lee Sun Kyun đã qua đời ngay tại thời điểm cảnh sát tìm thấy lúc 10h30. Hiện tại, vụ việc trên đang được cảnh sát điều tra.

Xem thêm clip: Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022