Kanye West hiện là cái tên gây mệt mỏi nhiều nhất tại Hollywood khi nam rapper liên tục có những phát ngôn gây sốc và chỉ trích nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Khi nhắc về Kanye, người dẫn chương trình nổi tiếng Howard Stern không ngần ngại trách móc anh.

"Tôi thậm chí còn không muốn tốn thêm chút năng lượng nào để nói về nhân vật Kanye West này", MC 68 tuổi chia sẻ, "Tôi không biết nhiều về anh ta bởi tôi không phải người hâm mộ nhạc rap nhưng tôi thực sự mệt mỏi. Tôi mệt mỏi khi mọi người liên tục viện cớ cho những hành động của anh ta bằng cách cho rằng anh ta có tâm lý bất ổn".

Ngay sau đó, Howard cũng chia sẻ trải nghiệm của mình khi gặp gỡ Kanye trên chương trình của Chris Cuomo. Trong đó, vị MC tỏ ra ngán ngẩm khi chồng cũ của Kim Kardashian liên tục nói năng thô lỗ và có những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

iq6gndjy3iobqfmgxzwzygruwu-1666337545049497545502.jpg

(Ảnh: Boston Globe)

"Nếu anh ta thực sự bị rối loạn tâm thần, tại sao họ không tìm người bảo hộ cho tài sản của anh ta như cách mà họ làm với Britney Spears tội nghiệp?", Howard Stern nghi ngờ rằng Kanye West hành động và phát ngôn có chủ đích.

"Chuyện này thực sự quá mệt mỏi mà", Howard tiếp tục, "Kanye từng là một người thú vị và giờ thì anh ta không khác gì nhà độc tài Hitler vậy".

Kanye West hiện cũng đang dính phải vụ kiện trị giá 250 triệu USD do những phát ngôn sai sự thật của anh về cái chết của công dân da màu George Floyd. Mặc dù không rõ nguyên nhân khiến Kanye nhắc tới George Floyd trên sóng truyền hình nhưng dường như khán giả có vẻ đã không còn ngạc nhiên với việc phát ngôn ngông cuồng của nam rapper trong thời gian qua.

Trước đó, chồng cũ của Kim Kardashian đã liên tục phỉ báng và chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, nam rapper gây tranh cãi này đang bắt đầu bị bạn bè quay lưng, trong đó có Justin Bieber sau khi Kanye mạt sát vợ Hailey của nam ca sĩ. Những hành động điên rồ của Kanye khiến khán giả tin rằng anh ta đã bị điên và mắc chứng tâm thần. Tuy vậy, nam rapper lại một lần nữa lên tiếng khẳng định anh vô cùng "tổn thương" khi mọi người cho rằng anh có vấn đề rối loạn tâm thần.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022