Chia sẻ về ý nghĩa ca khúc, tác giả - nhạc sĩ Mew Amazing - cho biết: "Em Khóc Được Rồi mang thông điệp việc chia tay không quá tệ như mọi người thường nghĩ. Rồi thì ai cũng sẽ vượt qua, cũng sẽ được chữa lành và tiếp tục đón nhận yêu thương mới". 

MV Em Khóc Được Rồi lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế do chính Phượng Vũ trực tiếp chứng kiến. Trong một chuyến taxi về nhà, nữ ca sĩ nhờ tài xế bật ca khúc Em Khóc Được Rồi trong The Masked Singer Vietnam để nhận xét. Tuy nhiên, khi bài hát vừa phát được phân nửa, nữ tài xế bất ngờ bật khóc nức nở và kể lại câu chuyện tình buồn của mình. Từ đây, Phượng Vũ đã quyết định tái hiện lại khoảnh khắc đáng nhớ này trong toàn bộ MV Em Khóc Được Rồi. 

"Khi bạn quyết định yêu cũng giống như bạn quyết định bước lên một chuyến xe, điểm đến là do bạn lựa chọn, chỉ mong rằng, dù có thế nào cũng đừng để bản thân hối hận với quyết định của chính mình" - Phượng Vũ chia sẻ về thông điệp gửi gắm trong MV.

photo-1-1703675108138910980635.jpg

Với thế mạnh ballad, Phượng Vũ dễ dàng chinh phục khán giả bằng chất giọng nội lực, giàu cảm xúc.

Phượng Vũ được biết đến với biệt danh "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát", là thí sinh trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice năm 2015 và lọt vào Top 4. Phượng Vũ cũng là đồng quán quân của cuộc thi The Cover Show trên VTV3 năm 2022. Gần đây nhất, nữ ca sĩ tranh tài ở The Masked Singer Vietnam với hình tượng Sứa thủy tinh và gây sốt với nhiều phần trình diễn. Em Khóc Được Rồi là một trong những ca khúc được khán giả yêu mến nhất của Phượng Vũ, MV ra mắt ngày 26/12 vừa qua cũng là dự án "chốt hạ" năm 2023 nhiều dấu ấn của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022