Ngày 9/5, showbiz Việt ghi nhận thêm nhiều thông tin quan trọng. Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 9/5 nhé!

Minh Tú lo sợ sự tan vỡ hôn nhân

Trên trang cá nhân, Minh Tú đăng tải thước phim tâm sự về hành trình của cuộc đời. Tại đây, nữ siêu mẫu gây bất ngờ khi thừa nhận chuyện không có niềm tin vào hôn nhân.

Minh Tú bộc bạch:

“Từ xưa giờ, những cuộc hôn nhân xung quanh Tú không có cuộc nào lành lặn, trọn vẹn cả. Nó luôn có chia tay. Cho nên từ nhỏ đến lớn, Tú không tin vào hôn nhân, không tin vào tình yêu. Tú không muốn ly dị. Tú không muốn xuất hiện câu nói ‘Không hợp thì ly dị’. Khi mà Tú đã lập gia đình rồi thì Tú sẽ hạn chế hết mức có thể để nói đến chuyện ly dị”.

fsma6stqpp1-jlxqplf5xj2-ya25twrabu3.png Minh Tú thừa nhận không có niềm tin vào hôn nhân.

Ngọc Trinh hé lộ số tiền trị sẹo để lại do tai nạn mô tô

Năm ngoái, Ngọc Trinh đã gặp tai nạn mô tô do lái xe sai tư thế. Sự việc này khiến chân của người đẹp để lạivết sẹo lớn. Ngọc Trinh hé lộ bản thân đã phải chi 40 triệu để chữa trị.

"Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi. Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu", Ngọc Trinh tâm sự.

a22uqihzty1-yd29pc0yhz2-pg4810t1hy3.jpeg Ngọc Trinh chi 40 triệu để trị sẹo.

Trấn Thành tóc tai gọn gàng, diện mạo mới được công chúng khen ngợi

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh khoe khéo diện mạo mới. Nam nghệ sĩ cắt tóc gọn gàng khiến gương mặt toát lên sự trẻ trung, nam tính. Hình ảnh này được công chúng hết lời ngợi khen. Không những vậy, Hari Won còn để lại bình luận tán dương: "Ai mà ngon vậy ta". Ngay lập tức, Trấn Thành ngọt ngào đáp lại: "Một chàng trai đã có vợ".

i5oz2gqdh31-cbf6ewprew2-lzwmvl1no93.jpeg Diện mạo mới của Trấn Thành được ngợi khen.

Khánh Thi đăng đàn đòi nợ

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người mượn tiền cô nhưng không trả.

Khánh Thi viết: "Thật sự có quá nhiều người nợ tiền mình nhưng họ không trả. Không phải vì Thi không nhớ để đòi và Thi chờ ngày họ tự trả vì khi đòi dễ làm tổn thương nhau. Nhưng đa số không ai trả nợ vì họ nghĩ thực sự không cần thiết phải trả. 

Nhưng họ đều quên rằng, lúc họ vay họ đều nói không biết tìm ai giúp vì đến người thân cũng không có khả năng hoặc họ không muốn làm phiền người thân. Có ai giống Thi không vì không biết nói gì bây giờ".

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Không những vậy, nhiều người còn bày tỏ sự đồng cảm với trường hợp của Khánh Thi.

725pqs96ph1-v3yblp4aq02-z9b62qzv893.jpeg Khánh Thi đăng đàn đòi nợ trên trang cá nhân.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022