Ngày 23/3, showbiz Việt ghi nhận nhiều tin tức, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến bàng hoàng tiếc nuối đều có đủ.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 21/3 nhé!

Ca sĩ Lý Hào Nam đột ngột qua đời

Trên trang cá nhân, ca sĩ TiTi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) bất ngờ thông báo nhạc sĩ Lý Hào Nam qua đời ở tuổi 41. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Liên hệ trực tiếp với TiTi, nam ca sĩ đã chia sẻ cụ thể với SAOstar: "Tôi mới nghe thông tin từ Lý Tuấn Kiệt, cũng bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Lý Hào Nam".

w0bgqfdes71-exnucdggdk2-utwj0dssg33.jpeg Ca sĩ Lý Hào Nam qua đời ở tuổi 41.

"Tình trẻ" của Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn trục trặc tình cảm

Tin đồn Trương Ngọc Ánh trục trặc tình cảm với tình trẻ là diễn viên Anh Dũng bất ngờ được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội. Trước thông tin này, phía Anh Dũng đã chia sẻ cụ thể với SAOstar: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn đó, nếu có thắc mắc gì thì em điện hỏi chị Ánh (Trương Ngọc Ánh) đi".

03no369xv21-ko4etdnf5b2-dbhpkzxajp3.jpeg Bạn trai Trương Ngọc Ánh đưa ra phản hồi về tin đồn trục trặc tình cảm.

Ý Nhi thi Miss World 2025 dù từng vướng ồn ào 

Trải qua những ồn ào phát ngôn vạ miệng gây "rúng động" mạng xã hội, Ý Nhi vẫn được trao cơ hội chinh chiến Miss World 2025. Thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Việc nàng hậu Bình Định thi quốc tế sau ồn ào khiến người hâm mộ lại càng thêm phần quan ngại. Bởi lẽ, Ý Nhi đứng trước nguy cơ sẽ bị hội nhóm antifan gần 1 triệu thành viên "đào xới" lại các ồn ào trong quá khứ.

lcjhdc1m211-utsal65zaw2-qgxhsuebh73.png Ý Nhi vẫn được thi Miss World sau ồn ào phát ngôn vạ miệng.

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái chú ý sau khi bị tung ảnh "dìm hàng"

Những ngày gần đây, Lệ Quyên liên tục khiến công chúng "than trời" trước những lần xuất hiện màu mè, sến sẩm. Không những vậy, hình ảnh qua camera thường của nữ ca sĩ còn gây tranh cãi khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, Lệ Quyên bị đánh giá xuống sắc khác hẳn so với ảnh tự đăng.

Sau những ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Hình đẹp hay xấu cỡ nào cũng chỉ là cái hình. Cứ gặp nhau ở ngoài cho nó xanh chín đứ đù là chất nhất phải không các mình ơi... Cơ mà giờ em mới biết, có cả photoshop cho xấu hoắc. Thường người ta chỉ ngồi chỉnh cho đẹp long lanh lên để sống ảo thôi chứ nhỉ".

1hac4qb8sc1-jc7849xarl2-y3hkgg6w9i3.jpeg Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau khi bị khán giả tung "ảnh dìm".

Hoa hậu Thanh Thủy thi Miss International 2024

Ít phút sau khi thông tin Ý Nhi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2025, bà Phạm Kim Dung cũng hé lộ thông tin Hoa hậu Thanh Thủy thi Miss International 2024. Cô nàng cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên chinh chiến tại cuộc thi này. Bên cạnh những ý kiến chúc mừng và ủng hộ, lượng lớn khán giả còn đánh giá đây chính là bước thụt lùi của cuộc thi nhan sắc "chánh cung" Hoa hậu Việt Nam. Bởi lẽ, trong nhiều năm qua, dải sash Việt Nam liên tục cử những Á hậu tại các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đến với Miss International.

frjstae9iu1-c92sit1uzg2-rziipdcev03.png Hoa hậu Thanh Thủy thi Miss International 2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022