Sau 20 năm hoạt động trong giới giải trí với nhiều thăng trầm, hiện Quách Thành Danh vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khán giả. Anh thường xuyên đi biểu diễn ở nhiều nơi và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

Ngoài những sự tán thưởng từ khán giả mến mộ, nam ca sĩ từng gặp phải sự cố hy hữu trong quá trình chạy show. Điển hình là anh vừa gặp sự cố trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp lo lắng. 

4hfpwrcrb61-5mrm06s5hw2-wbadmor5o03.jpgCa sĩ Quách Thành Danh "thót tim" khi gặp sự cố trên cao tốc.

QUÁCH THÀNH DANH GẶP SỰ CỐ TRÊN CAO TỐC

Cụ thể, theo chia sẻ từ giọng ca Tôi Là Tôi, anh cho rằng bản thân “phước lớn mạng lớn” sau sự cố trên cao tốc. “Trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tốc độ trên 100km/h, xe đang chạy nổ banh cái lốp, may mà em tài xế tay lái cứng nên giữ chặt bánh lái không cho xe và vào dãy phân cách. Lúc thắng lại vì xe không thể chạy được, chuẩn bị sang làn đường cứu nạn cũng mém tí bị mấy xe sau tung. Cảm ơn Trời Phật chúng con đã an toàn!”, nam ca sĩ chia sẻ. 

g4wzch244w1-d91wxoakdb2-ge91b1o22g3.jpgXe ô tô dịch vụ nổ lốp khiến Quách Thành Danh hoảng hồn.

Kèm theo đó, anh đăng ảnh lốp xe ô tô bị tan tành sau sự cố. Quách Thành Danh cho biết, đây là xe dịch vụ nên anh không quản lý được việc bảo dưỡng lốp xe để tránh gặp tai nạn khi lưu thông trên đường. Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho hay thêm, dạo này anh ít lái xe và chủ yếu là đi máy bay để lưu diễn nhiều nơi. 

a7jmpq0u8r1-cuxamc2qni2-a7xpsk59ih3.jpgQuách Thành Danh đăng ảnh lốp xe rách nát sau sự cố. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng, “hết hồn” khi nghe tin Quách Thành Danh gặp sự cố hy hữu lúc chạy show. Ngoài ra, nhiều người cũng thở phào nhẹ nhõm khi nam ca sĩ vẫn an toàn. 

8llmprxqun1-fwwhldb0ri2-fc4kblqtns3.jpgNam ca sĩ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sau sự cố. 

CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA QUÁCH THÀNH DANH 

Hiện tại, Quách Thành Danh sống cùng vợ và 5 con trong biệt thự tại TP.HCM. Dù thường xuyên đi lưu diễn, nam ca sĩ vẫn tranh thủ thời gian để quây quần bên gia đình nhỏ cũng như chu đáo chăm sóc các con. 

Anh từng chia sẻ, từ khi có gia đình, anh muốn dành nhiều thời gian cho vợ con. “Nhà đông con nhỏ lại càng cần nhiều thời gian hơn. Bạn bè tôi đều hiểu và thông cảm", giọng ca Tôi Là Tôi bộc bạch.  

78vrtp0yub1-rqng6zoljk2-vxx7vrbi143.jpgQuách Thành Danh và vợ làm đám cưới hồi 2023 sau nhiều năm chung sống.

Nam ca sĩ 7X còn cho biết thêm, dù nhà đông thành viên nhưng anh không quá áp lực về kinh tế, vẫn có thể lo chu toàn cho vợ con vì có tiền tích cóp từ lúc còn trẻ. "Bây giờ trước khi đi diễn khoảng 2 ngày, tôi nấu 8-9 món để sẵn trong tủ lạnh, tới giờ cô giúp việc chỉ cần lấy ra và hâm nóng lại cho các con ăn", ông bố 5 con chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022