Tập 9 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 tối thứ 2 (ngày 10/9) trên kênh VTV3.

XEM TRỰC TIẾP tập 9 phim Quỳnh búp bê TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Tập 8 phim Quỳnh búp bê xoay quanh những chuyển biến tâm lý của Quỳnh (Phương Oanh) sau khi sinh con. Ban đầu, cô tỏ ra hoảng loạn sợ hãi bởi mỗi khi nhìn thấy con là quá khứ bị cưỡng hiếp lại hiện về. Cô muốn bỏ đi đứa con mình dứt ruột đẻ ra.

quynh-bup-be-tap-9%20(1).png

Mặc dù vậy, nghe lời khuyên của Lan rằng đứa bé kháu khỉnh và vô tội, Quỳnh đã thay đổi. Cô chủ động gọi điện nhờ Cảnh xin giữ con trai bên mình, thậm chí nghĩ tới chuyện mang con bỏ trốn nhưng bị Lan (Thanh Hương) ngăn lại.

Đúng ngày đầy tháng con trai, Quỳnh được Cảnh báo tin, 1 tuần nữa, cô phải trở lại tiếp khách. Cảnh tỏ ra băn khoăn nhưng Quỳnh cố gắng mạnh mẽ để trấn an Cảnh, cô nói mình đã có sự chuẩn bị trước rồi...

quynh-bup-be-tap-9%20(2).png

Trích đoạn tập 9 Quỳnh búp bê vừa được ê kíp đăng tải tối 7/9 hé lộ, Quỳnh chính thức "trở lại và lợi hại hơn xưa". Xác định không thể trốn tránh khỏi Thiên Thai, Quỳnh chủ động tiếp khách một cách chuyên nghiệp.

quynh-bup-be-tap-9%20(5).png

Bước vào phòng, Quỳnh không ngại "tung chiêu" giành giật khách của My "sói" (Thu Quỳnh). Quỳnh đối đáp với khách vô cùng táo bạo, cô sẵn sàng uống rượu với khách và thể hiện tài năng ca hát của mình khiến ông khách "say như điếu đổ" và bỏ rơi My.

Ở bên ngoài, Cảnh (Doãn Quốc Đam) chứng kiến Quỳnh tiếp khách chuyên nghiệp, anh vừa bất ngờ, không biết nên buồn hay vui...

'Quỳnh búp bê' tập 9: Quỳnh bất ngờ giành giật khách và dạy dỗ My 'sói'

Trở về xóm trọ, Quỳnh cũng không nhẫn nhịn My "sói" như trước đây. Bị My "sói" mắng mỏ vì để con quấy khóc cả đêm, Quỳnh quắc mắt quát lại thách thức: "Chị My, những điều chị nói không sai, nhưng tôi không thích cái thái độ của chị. Làm sao mà chị cứ phải trợn trừng, trợn trạo rồi chỉ chỏ lung tung hết cả lên thế".

quynh-bup-be-tap-9%20(6).png Bị My "sói" mắng mỏ, Quỳnh "bật" lại
quynh-bup-be-tap-9%20(7).png Thậm chí, Quỳnh còn lao vào đánh nhau với My

Không chỉ "bật" bằng lời nói, Quỳnh còn dùng chiếc bô đang cầm trên tay để đánh lại My "sói". Quỳnh chỉ thẳng vào mặt My "sói" cảnh cáo: "Tôi nói cho chị biết, tôi bây giờ không phải là con Quỳnh của ngày xưa để chị muốn làm gì thì làm đâu".

quynh-bup-be-tap-9%20(8).png Quỳnh chỉ tay thẳng mặt My cảnh cáo

quynh-bup-be-tap-9%20(9).png

Lan ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh Quỳnh dạy dỗ và đánh lại My... Những hành động này dự báo sự "lột xác" ngoạn mục của Quỳnh ở những tập phim tiếp theo.

Quỳnh sẽ chiếm lĩnh vị trí số 1 của My ở "động" Thiên Thai? Nhưng rồi mối quan hệ của Cảnh và Quỳnh sẽ đi tới đâu?

Tập 9 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 tối thứ 2 (ngày 10/9) trên kênh VTV3.

XEM TRỰC TIẾP tập 9 phim Quỳnh búp bê TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Anh Tuấn. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022