Trong những năm tháng thanh xuân rực rỡ, Quang Dũng và Thanh Thảo có giai đoạn kết hợp trên sân khấu khiến ca sĩ lột xác từ hình tượng trầm mặc, trưởng thành thành trẻ trung đầy năng lượng. Thuở ấy người ta đồn Thanh Thảo và Qaung Dũng yêu nhau.

Chia sẻ về sự kết hợp ấy, Quang Dũng nói: “Sau nhiều năm đi hát, tôi tự tin khẳng định bản thân với dòng nhạc mới, hợp thời hơn. Lúc đó, tôi làm album với Thanh Thảo, dần thay đổi hình ảnh theo chiều hướng mới mẻ hơn khiến rất nhiều người bất ngờ. Rõ ràng, chúng tôi có sự đồng điệu, dễ tâm sự và chia sẻ nên làm việc thuận lợi”.

thanh-thao-quang-dung-1349.jpg

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi trên sân khấu đã làm rộ lên tin hai người yêu nhau. Lúc đầu cả hai phủ nhận nhưng sau đó họ có công khai. Quang Dũng kể khi yêu nhau có những e thẹn bởi đều còn trẻ, mới lớn, ban ngày đi chạy show, tối về chở nhau bằng honda, cùng đi ăn tối.

Mối tình của cả hai ngày ấy đã khiến họ cùng thăng hoa trên sân khấu đã để lại những bản song ca được đông đảo khán giả yêu thích như Vị ngọt đôi môi, Hoài niệm dấu yêu… Những năm 2000, Thanh Thảo và Quang Dũng sánh đôi bên nhau. Theo một số nguồn tin thì nữ ca sĩ cũng được lòng gia đình Quang Dũng. Nhưng mối tình của họ ngày ấy vấp nhiều tin đồn như kết hợp vì đánh bóng tên tuổi…

thanh-thao-1349.jpg

Sau nhiều sóng gió cặp đôi lại thành tri kỷ, các sự kiện âm nhạc của bản thân thường có sự xuất hiện của người kia. Thậm chí trong lần ra mắt album Những gì còn lại, Quang Dũng chưa kịp bay ở Mỹ về thì mọi việc Thanh Thảo lo từ tổ chức, mời phóng viên, đến làm MC.

Nói về sự gắn bó, trở thành tri kỷ sau khi đã chia tay tình yêu, Thanh Thảo nói: “Tôi nghĩ, sau khi chia tay, có điều kiện thì nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp, như thế đỡ khó xử cho cả hai phía. Hơn hết, tôi phục tính cách điềm tĩnh, kiềm chế giỏi của anh Dũng. Kể cả khi bị người ta nói xấu, gắn cho những điều không đúng sự thật thì anh cũng không “xù lông”. Còn Quang Dũng nói anh và Thanh Thảo đồng cảm trong âm nhạc và ngoài đời, anh thích sự thẳng thắn biết vun đắp, sự nhiệt tình của Thanh Thảo.

quang-dung-va-ong-xa-thanh-thao-1352.jpg

Quang Dũng và chồng Thanh Thảo

Thanh Thảo vốn là một người được cho nóng tính, sôi nổi, Quang Dũng thì điềm tĩnh ít nói. Thanh Thảo từng nói vì thân Quang Dũng mà chị trở nên đằm tính hơn. Đặc biệt hai người có hai gu nhạc khác nhau nhưng lại có sự đồng điệu hiểu và cảm về dòng nhạc của người kia để hỗ trợ giúp đỡ nhau. Sự gắn bó của họ sau chia tay cũng từng vướng tin đồn là nối lại tình xưa nhưng Thanh Thảo từng nói “Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỷ. Tình cảm này sẽ lâu dài mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc được như vậy”. Cả hai sau chia tay vẫn thoải mái gặp gỡ nhau, giúp đỡ nhau, đi chơi cùng nhóm bạn, quan hệ với người mới của nhau.

quang-dung-vo-cu-nguoi-cu-1349.jpeg

Bây giờ, Thanh Thảo đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc. Quang Dũng sau ly hôn Jennifer Phạm vẫn độc thân. Cả ba từng có dịp hội ngộ và bức ảnh chung của Quang Dũng với tình cũ và vợ cũ đã từng gây xôn xao, nhiều người ngưỡng mộ sự văn minh của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022