NTK Vũ Thảo Giang mới đây đã tham gia chương trình "Engaing Men for Ending Gender - Based Violence" của Cơ quan Liên Hợp Quốc vì Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ tại Seoul (Hàn Quốc). Chương trình có sự tham gia của nhiều đại diện từ 32 quốc gia cùng các đại sứ quán các nước tại Hàn Quốc.

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình này, NTK trẻ tâm sự: "Tôi rất xúc động khi hội nghị lần này nhắc tới những nỗ lực của Việt Nam trong việc phòng chống bạo lực gia đình với phụ nữ và trẻ em. Giang cũng rất hạnh phúc khi là nhà thiết kế thời trang đầu tiên của Việt Nam được lựa chọn và mời tham dự chiến dịch năm nay".

truong-bo-binh-dang-gioi-va-gia-dinh-han-quoc-ba-alia-el-yassir-giam-doc-khu-vuc-un-women-chau-a-thai-binh-duong-ba-eun-mee-kim-chu-tich-dai-h-17015049845601401284497.jpg

Các thiết kế mới của NTK Vũ Thảo Giang vừa mang thông điệp xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho phụ nữ và trẻ em vừa góp phần vào tôn vinh di sản Việt Nam.

Nhìn lại một năm 2023, NTK Vũ Thảo Giang tỏ ra tự hào khi đã miệt mài lao động, thực hiện nhiều BST mang dấu ấn vì cộng đồng và xã hội, tiếp tục nỗ lực và học hỏi nhiều hơn để không ngừng tiến lên phía trước.

Chia sẻ về những dự định cho năm 2024, NTK Vũ Thảo Giang mong muốn bản thân có thể tiếp tục thực hiện nhiều dự án nhằm cống hiến và lan tỏa tinh thần Việt, văn hóa Việt thông qua tà áo dài tới với nhiều bạn bè quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022