Trong đoạn giới thiệu phim mà Netflix vừa tung ra, hoàn toàn không thấy bóng dáng của Yoo Ah In nhưng phần giới thiệu tên diễn viên vẫn có tên anh. Nhiều ý kiến cho rằng, còn quá sớm để thấy Yoo Ah In xuất hiện lại trên màn ảnh.

Đại diện Netflix cho biết, các cảnh có mặt Yoo Ah In đã được chỉnh sửa một cách tối đa nhưng không làm ảnh hưởng tới mạch phim.

Theo kế hoạch ban đầu, Goodbye Earth sẽ ra mắt vào cuối năm 2023, nhưng đã bị trì hoãn vì cáo buộc sử dụng ma túy của Yoo Ah In. Nam diễn viên còn bị buộc tội giả mạo bằng chứng và cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù rất nhiều người chỉ trích việc Netflix cố tình phát hành bộ phim vào thời điểm nhạy cảm này, nhưng vẫn có những ý kiến ủng hộ. "Phim ảnh là sản phẩm của tập thể, không thể chỉ vì Yoo Ah In mà phủ nhận công sức của cả êkip" - một khán giả bình luận.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Netflix phát hành các tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên đang vướng vào tranh cãi. Hai tập cuối của bộ phim Bloodhounds ra mắt năm 2023 đã phải quay lại hoàn toàn khi nam diễn viên chính Kim Sae Ron bị buộc tội lái xe khi say rượu.

net-17132309461621461942940.jpeg

Poster giới thiệu phim (Ảnh: Netflix)

Bất chấp những ồn ảo, bộ phim vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Netflix tại 12 quốc gia và lọt top 10 tại 88 quốc gia. Điều đó cho thấy người hâm mộ toàn cầu không quan tâm đến việc Kim Sae Ron bị buộc tội.

Giới chuyên môn cho rằng, việc Netflix sẵn sàng phát sóng các bộ phim có sự xuất hiện của các nhân vật gây tranh cãi đã tạo ra "sự thay đổi phi thường" trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. "Netflix đã bỏ ra một số tiền rất lớn để đầu tư nên buộc phải phát hành trước khi quá muộn. Nhưng cũng không thể chắc chắn liệu họ có gặp rủi ro vì khán giả quốc tế không quan tâm đến bê bối đời tư của diễn viên. Quan trọng là một bộ phim hay", nhà phê bình Kim Hern Sik nhận định.

Tuy nhiên, những bộ phim điện ảnh khác của Yoo Ah In bao gồm The MatchHi.5 lại rất khó để có thể ra rạp. "Khán giả Hàn Quốc khác với khán giả nước ngoài. Họ rất quan tâm đến danh tiếng của đạo diễn và các diễn viên. Trong bối cảnh khán giả chỉ ra rạp khi bộ phim đó phải thật sự đặc biệt thì cơ hội cho các tác phẩm có Yoo Ah In tham gia lại càng thấp", ông Kim cho biết thêm.

"Goodbye Earth" sẽ phát hành trên Netflix vào ngày 26/4/2024.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022