Mới đây, Nathan Lee khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lấy vợ. Anh chia sẻ: "Tôi gặp để chào và cảm ơn đến mọi người. Tôi cũng muốn công bố là tôi sẽ lấy vợ. Khi nào không quan trọng, quan trọng là tất cả mọi người sẽ được mời và có phong bì cầm về".

Không chỉ thế, anh còn hé lộ quy định đầu tiên khi tham gia hôn lễ là không nhận phong bì từ khách mời: "Mọi người đi tiệc của tôi là tôi không nhận phong bì nha". 

nathanlee-0934.jpg

Nathan Lee nói về quyết định cưới vợ sinh con.

Khi được phóng viên hỏi về danh tính vợ sắp cưới, Nathan Lee cho biết: "Cái này tôi chưa thể tiết lộ được, chưa công bố được". Nam ca sĩ nói rằng, bản thân biết sẽ cưới vợ và có con. Nhưng cưới ai và lúc nào có con thì chưa biết.

Nathan Lee tiết lộ anh sẽ quay lại showbiz sau 1 năm ở ẩn. "Tôi về để dẹp loạn lại showbiz. Nói chung tôi thấy showbiz dạo gần đây thiếu i-ốt, không mặn mà gì cả, không xử lý được. Thời gian qua tôi biến mất là để dành cho việc tu tập và giờ đã tu thành chánh quả. Một năm vừa rồi tôi gặp nhiều biến cố, học được nhiều bài học. Tôi có cái là học rất nhanh, không bao giờ lặp lại sai lầm của mình", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Nathan Lee được biết đến vai trò diễn viên, ca sĩ. Sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại New York và Paris, Nathan Lee mang vẻ đẹp lai tây khiến nhiều người ghen tị. Anh tham gia ca hát từ năm 4 tuổi. Khi trở về Việt Nam cùng gia đình, Nathan Lee đã đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp hàng tuần tại Nhà hát Tuổi Trẻ với những tên tuổi gạo cội như NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phương... Nam ca sĩ từng lọt top 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc toàn nước Pháp, anh đoạt giải nhì chương trình Graines de Star khi mới 12 tuổi. 

nathan-lee-1-1414-phunutoday.jpg

 Nathan Lee và bố

Nam ca sĩ thừa nhận mình thừa hưởng khả năng âm nhạc từ bố mẹ bởi từ ngày đi học bố mẹ anh đều là những cây văn nghệ đình đám ở hai trường đại học nổi tiếng. Đặc biệt, giọng nói của anh giống y hệt giọng bố anh, đại sứ Trương Triều Dương. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022