Sau khi cùng đóng 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu vào năm 2016, Midu và Harry Lu đã trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích. Midu và Harry Lu được khán giả ghép đôi từ trong phim ra ngoài đời. Với ngoại hình ưa nhìn, những màn "quăng miếng" ăn ý, cả hai được khán giả "ship" nhiệt tình. Không ít lần cặp đôi vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhưng thực chất cả hai dừng lại ở mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Luk Vân gay gắt: "Đẩy thuyền" nhưng "con thuyền" đó có đi đến đích được không còn do duyên số

Không chỉ có khán giả, đạo diễn Luk Vân cũng là một trong những người tích cực "đẩy thuyền" cả 2. Gần đây, cô vô tình vướng ồn ào từ phía cư dân mạng. Cụ thể, khi chia sẻ thiệp cưới của Midu, Luk Vân cho biết chú rể không phải là Harry khiến nhiều người hụt hẫng. Bởi trước đó cô tạo niềm tin về mối quan hệ của Harry Lu và Midu. Từ đây, cô nhận về những tin nhắn gay gắt từ một số netizen. Mới đây, trên trang cá nhân Luk Vân đã có chia sẻ dài bày tỏ sự bức xúc. 

8v85bssfgi1-05h8gufua82-2cin34tkkz3.jpg  Midu và Harry Lu đã trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích sau khi đóng chung phim. d7u2yt4l2r1-kvmhhxe4eg2-52a5jztwun3.jpg Luk Vân đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc.

"Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Này là sự thật đó. Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích được không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. 

Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau. Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ" - Luk Vân chia sẻ.

vj1d2hccir1-zdlrdlfl822-d0944lta7r3.jpg Midu và Harry Lu có tình bạn thân thiết nhiều năm qua.

Luk Vân tiết lộ Midu và Harry Lu có tình bạn thân thiết nhiều năm qua

Luk Vân đưa quan điểm, 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường. Cô bày tỏ: "Mình hy vọng là vài bạn trong muôn vàn bạn fan rất dễ thương và tích cực đừng ghi tiêu cực và cắt ghép mấy cái kỳ cục nữa. Ví dụ mình đọc được là: Sao lúc fan ghép đôi Ludu (Harry Lu - Midu) chị không lên tiếng? 

0b3er0fwwt1-5dg3scxjzj2-j6wr8edd7p3.jpg Midu chuẩn bị làm đám cưới trong tháng 6 tới.

Chị lên tiếng sao, ủa chị đâu có nói 2 người đó quen nhau, chuyện 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường mà, dễ thương mà. 2 diễn viên của mình, người tìm được hạnh phúc bên cạnh chồng mà bạn ấy tìm kiếm bấy lâu, người thì độc thân vui tính hài hước, anh ấy đang rất tận hưởng cuộc sống và công việc theo lý tưởng mới của anh ấy". 

Cách đây ít ngày, Midu thông báo chuẩn bị làm đám cưới. Nửa kia của cô chưa được hé lộ nhưng đông đảo khán giả, bạn bè vẫn gửi lời chúc mừng khi Midu tìm được bến đỗ cuộc đời.

Xem thêm clip: Midu bật mí tật xấu Trịnh Thăng Bình trong phim Nhân Duyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022