Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vừa có những hoạt động đầu tiên tại Thái Lan trên cương vị Tân Hoa hậu.

Mới đây, xuất hiện là khách mời giao lưu trên kênh truyền hình One31 của Thái Lan, Hương Giang lần đầu tiên tiết lộ về người đã khuyên cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới. Không ai xa lạ, vị HLV The Face Thái - Lukkade Metinee chính là người "dẫn đường" cho người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc.

Clip Lukkade chúc mừng cho chiến thắng của Hương Giang:

Trong đoạn clip chúc mừng Hương Giang được phát trên truyền hình, Lukkade dành lời khen ngợi: "Chào bé yêu. Xin chúc mừng. Chị rất tự hào và vui cho em. Chị chắc chắn là tất cả người dân Việt Nam đều tự hào về em. Em lộng lẫy, xinh đẹp trong đêm chung kết nên em rất xứng đáng với chiếc vương miện ấy. Một lần nữa chúc mừng em".

Bất ngờ trước món quà đặc biệt của Lukkade, Hương Giang gửi lời cảm ơn đồng thời tiết lộ, nữ HLV Thái Lan chính là người đã gợi ý cô tham gia cuộc thi để cô có được chiến thắng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và cơ hội được ngồi ở đây giao lưu.

kul_news_huong-giang-16(1).jpgHương Giang có mối quan hệ khá thân thiết với Lukkade

"Lần trước, khi chị Kade đến Việt Nam, chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau trong một quán cafe. Chị ấy khuyên tôi tham gia Miss International Queen. Thậm chí chị ấy còn đặt niềm tin tôi sẽ chiến thắng cuộc thi này. Và sau đó, tôi đăng ký thi cuộc thi" - Hương Giang tiết lộ.

kul_news_huong-giang-15.jpgkul_news_huong-giang-17(1).jpgHương Giang trong buổi giao lưu trên kênh truyền hình Thái Lan.kul_news_huong-giang-18(1).jpgkul_news_huong-giang-19(1).jpgTrước đó, Lukkade thường xuyên ủng hộ cho đại diện Việt Nam.

Phi Thanh Vân được phong 'tổ lái ngôn ngữ' với lời chúc mừng độc nhất vô nhị dành cho Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022