Ngay sau lớn của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được không ít những dòng trạng thái tỏ tình, lời thán phục từ phía fan nữ, người nổi tiếng trong giới showbiz. Trong đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ. Cô được Bùi Tiến Dũng thả thính trên mạng xã hội. Thậm chí Đỗ Mỹ Linh còn bị chỉ trích vì dám 'cướp' ông chồng quốc dân.

do-my-linh-bui-tien-dung-4-1520.jpg

Mới đây, sau tất cả những ồn ào, Đỗ Mỹ Linh lại có cơ hội gặp gỡ với Bùi Tiến Dũng trong một sự kiện. Với những Bùi Tiến Dũng nhìn Mỹ Linh vô cùng tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Người đẹp Hà Nội chia sẻ: "Lần đầu đi cùng cũng hơi ngại một chút nhưng mà Dũng rất dễ thương, nói chuyện cũng thoải mái nên giờ cũng bình thường".

do-my-linh-bui-tien-dung-3-1521.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh còn tiết lộ về chuyện tình cảm với thủ thành Tiến Dũng. Cô cho hay: "Thực số lần Linh và em Dũng gặp nhau tương đối ít. Ngoài lần Linh sang Trung Quốc cổ vũ cho em Dũng và U23 Việt Nam thì Linh chỉ gặp em Dũng một lần ở một sau đó. Linh rất ngưỡng mộ em Dũng ở tinh thần chiến đấu tại VCK U23 Châu Á 2018 và cảm thấy em Dũng rất dễ thương. Tình cảm giữa Linh và em Dũng đơn thuần chỉ là giữa những người hâm mộ với nhau, cùng chung tình yêu với bóng đá Việt Nam và cùng chung tình yêu quê hương đất nước".

do-my-linh-bui-tien-dung-1-1521.jpg

Trước đó, khi bày tỏ niềm hâm mộ với Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội, chàng trai này đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

Trước hành động này của Bùi Tiến Dũng, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn comment mà Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con cùng nhịp đập".

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022