Tháng 1 vừa qua HyunA và Yong Junhyung (cựu thành viên nhóm nhạc High Light) đã công khai hẹn hò khi đồng loạt đăng tấm hình nắm tay nhau lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ không hài lòng khi phát hiện ra Yong Junhyung từng dính vào vụ bê bối tình dục ở Burning Sun cùng với Seungri của Big Bang. Công ty quản lý thừa nhận nam thần tượng nằm trong nhóm chat tình dục, thường xuyên xem các video 18+ và bình luận khiếm nhã về cơ thể phụ nữ. Sau khi sự việc đổ bể Junhyung đã rời High Light lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cho tình hình lắng xuống. Anh trở lại hoạt động solo vào tháng 11/2022 với album Loner.

Cặp đôi từng có mối quan hệ bạn bè trong suốt 10 năm trước khi chính thức hẹn hò. Junhyung thậm chí còn từng xuất hiện trong Change, video ca nhạc solo đầu tay của HyunA.

hyuna-1713709423899850799822.jpg

HyunA chia sẻ trong chương trình (Ảnh: Youtube)

Bất chấp sự chỉ trích của công chúng, HyunA khá thoải mái khi nói về hạnh phúc hiện tại. "Mối quan hệ này rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì đã gặp được người khiến tôi trở nên mạnh mẽ, can đảm hơn. Thật lòng mà nói tôi không mấy quan tâm đến những gì người khác nói. Sống theo dư luận chỉ khiến mình mất đi hạnh phúc thực sự. Vì vậy tôi tập trung vào hiện tại và cảm xúc của bản thân", nữ ca sĩ trải lòng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ rất biết ơn nếu công chúng bớt để ý và can thiệp vào chuyện tình cảm của mình. "Trong một buổi hẹn hò gần đây nhiều người đã nhìn thấy chúng tôi, nhưng thật may là không ai quấy rầy hay chụp ảnh gì hết. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó".

HyunA cũng chia sẻ bí quyết giúp cô vượt qua những thử thách trong cuộc sống. "Có một lời khuyên mà tôi tâm đắc – hãy làm cho ngày mai tốt đẹp hơn hôm nay. Không ngừng tiến lên phía trước và sống trọn vẹn bằng tất cả trái tim mình", cô bày tỏ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022