Theo tuyên bố của HYBE, tổng thu nhập của Min Hee Jin bao gồm lương chính và các khoản tiền thưởng hậu hĩnh cho hiệu suất làm việc. "CEO Min tuyên bố mức lương là 200 tỷ won (khoảng 1,46 triệu USD). Đấy là chưa kể đến khoản tiền thưởng 200 tỷ won cho các hoạt động trong năm 2023, tách bạch hoàn toàn với tiền lương. Đây là mức chi trả cao nhất đối với tất cả những người đang làm việc tại HYBE".

Thêm vào đó, Min Hee Jin còn được sở hữu một số lượng cổ phiếu của HYBE mà giá trị của nó khiến "công chúng không thể tưởng tượng được".

min-17142851241431443813525.jpeg

Min Hee Jin và luật sư trong buổi họp báo mới đây (Ảnh: Kpoppost)

Bất chấp những khoản thu nhập này, vẫn có sự rạn nứt về các điều khoản tài chính giữa Min Hee Jin và công ty. "CEO Min Hee Jin đã khiến các cuộc đàm phán rơi vào bế tắc khi đưa ra yêu cầu về số tiền mà công ty không thể chấp nhận được", HYBE tuyên bố.

HYBE cho rằng những đòi hỏi vô lý của Min Hee Jin là một trong nhiều lý do khiến họ tin rằng cô đang cố gắng chiếm quyền quản lý ADOR và biến nó thành một doanh nghiệp độc lập của riêng mình. "CEO Min Hee Jin chỉ đang kiếm cớ để xây dựng quyền quản lý độc lập", đại diện công ty nhấn mạnh.

Trong khi cuộc chiến giữa HYBE và Min Hee Jin đang căng thẳng thì mới đây nhất, một chia sẻ trên trang cá nhân của cựu giám đốc sáng tạo của nhóm nhạc Enhypen đã càng khiến công chúng đặt câu hỏi về khả năng "ăn cắp" ý tưởng của HYBE.

doobu0-17142852575661853827517.jpeg

Doobu trong chương trình I - LAND (Ảnh: Koreaboo)

Biên đạo múa và giám đốc sáng tạo Doobu (còn được gọi là Park Dong Hyun), người phụ trách chính chương trình I-LAND để thành lập nhóm nhạc Enhypen đã đăng một bức ảnh của Min Hee Jin tại buổi họp báo với bình luận: "Thật sự đồng cảm khi nghĩ về ba năm trước…"

Ba năm trước, E Daily đã đưa tin độc quyền rằng Doobu đã rời Belift Lab. Trước khi anh rời đi, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đều đưa tin về dòng chia sẻ khó hiểu của Doobu trên trang cá nhân về một bài báo ghi nhận Bang Si Hyuk và giám đốc điều hành Big Hit Son Sung Deuk là những người đã tạo ra thành công của Enhypen.

"Người này gieo còn người khác gặt", Doobu viết trên trang cá nhân vào 3 năm trước đồng thời xóa tất cả những gì liên quan đến HYBE trên hồ sơ và các tài khoản mạng xã hội.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022