16 năm trước, Trần Vân Anh gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Ngọc Diệp - cô nàng mưu mô, đanh đá, chuyên nhục mạ và hãm hại Trúc (Tăng Thanh Hà) trong "Bỗng dưng muốn khóc". Cũng chính vì nét diễn xuất đỉnh cao và quá nhập tâm, Vân Anh bị không ít khán giả ghét, gọi cô là "nữ phụ chua ngoa".

van-anh-doi-tu-phunutoday4-1358.jpg

Trần Vân Anh và Tăng Thanh Hà

Thế nhưng, ít ai biết, trước khi đến với diễn xuất, Vân Anh được biết đến với vai trò người mẫu. Với vẻ đẹp vốn có, cô từng tham gia vào nhiều cuộc thi nhan sắc và giành giải thưởng ở đấu trường Miss Fujifilm 2003, Miss Hazeline 2005, Top ten Favorite Model 2006...

Năm 2010, Vân Anh bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sang Canada định cư. Cô dành phần lớn thời gian tập trung chăm lo cho gia đình, công việc và khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Dù đã rời xa giới giải trí nhưng Vân Anh vẫn được công chúng quan tâm. Trên trang cá nhân, cựu diễn viên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, cô ít khi chia sẻ về ông xã đã gắn bó gần 20 năm để giữ gìn sự riêng tư.

Được biết, chồng của Vân Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng vẫn giữ được tính cách đặc trưng của người Việt. Vì thế, cuộc sống hôn nhân của cả hai khá thoải mái, hòa hợp. Nữ diễn viên cũng hạnh phúc tiết lộ, chồng cô là người đàn ông của gia đình, rất đảm việc nhà, luôn san sẻ với cô trong việc chăm sóc con.

van-anh-doi-tu-phunutoday3-1358.jpg

Vợ chồng Vân Anh bên trời Tây

Tổ ấm của hai người thêm tròn đầy khi đón thêm con gái Alexandar. Cô bé hoạt bát, cá tính, đam mê Taekwondo, âm nhạc và ước mơ trở thành bác sĩ.

Gia đình Vân Anh vẫn thường xuyên đi du lịch. Dịp lễ cổ truyền của Việt Nam, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” và chồng con vẫn duy trì những phong tục tại quê nhà.

van-anh-doi-tu-phunutoday1-1358.jpg

Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên

Hiện, Vân Anh đang làm việc cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. Nhan sắc của người đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm. Cô hầu như không trang điểm đậm và chọn lối ăn mặc giản dị, trẻ trung. Trong nhiều bài viết, khán giả vẫn bày tỏ nỗi nhớ “Ngọc Diệp” của “Bỗng dưng muốn khóc” năm nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022