Trong mấy ngày qua, dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng thông tin Hoa hậu Phạm Hương hẹn hò với đại gia Bobby Phước Trần đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Thế nhưng, giữa "bão" dư luận, người đàn ông này bị người đẹp Giáng Ngọc - người nhận là tình cũ bất ngờ tố lăng nhăng, bắt cá hai tay khiến không ít người hoang mang.

pham-huong-phunutoday1-0953.jpg

Hoa hậu Phạm Hương và bạn trai tin đồn Bobby Trần

Theo đó, người đẹp thừa nhận đã có quan hệ tình cảm 4 năm với đại gia Bobby Phước Trần. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay vì vị đại gia này tán tỉnh và có mối quan hệ tình cảm với người khác khiến cô không thể tiếp tục chịu đựng.

Đồng thời, Giáng Ngọc cho rằng, cô cũng phát hiện người yêu của mình qua lại với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt dẫn đến mâu thuẫn cho cả hai. Nhưng cô cho rằng, Hoa hậu P.H không liên quan đến việc cả hai chia tay do vị đại gia này rất khéo léo và kín đáo giấu chuyện đã có người yêu.

untitled-1028-0955.jpg

Người đẹp Giáng Ngọc

Trước những ồn ào này, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý. Cô viết, “Ngày hôm qua tôi cười, ngày hôm nay tôi cười và ngày mai tôi sẽ vẫn cười. Bởi vì cuộc đời quá ngắn để phải đánh rơi giọt nước mắt...”.

Đoạn trạng thái của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa hậu thì không ít người cho rằng, phải chăng người đẹp Hải Phòng đang gặp chuyện buồn tình cảm?

Trước đó, một fanpage về showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Cả hai thậm chí bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

Về riêng, bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân. Hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022