Hành trình tìm kiếmHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN) vẫn đang nóng lên từng ngày với thông tin mới nhất chính là top 10 thí sinh xuất sắc đã giành chiếc vé vào vòng Bán kết. Thế nhưng câu hỏi lớn đặt ra là những cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy lại không có trong danh sách này.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaMâu Thủy (trái) và Hoàng Thùy vẫn đang được rất nhiều người dự đoán sẽ chiến thắng tại HHHVVN năm nay.

Ngoài những lời bình luận đại khái như "phim hay phải chờ đoạn kết", đặt hy vọng vào việc người quan trọng sẽ xuất hiện sau cùng, thì việc này cũng là một lời thức tỉnh cho tất cả mọi người rằng: HHHVVN không phải là sân chơi riêng của bất kì ai!

Bước đệm mang tên "người nổi tiếng" có vững chắc như mọi người nghĩ?

Hoàng Thùy đã tạo nên một "cơn bão" trên mạng xã hội khi có hơn 40 nghìn lượt thích hình ảnh của cô chỉ trong 1 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải. Với lượng fan hùng hậu từ Vietnam's Next Top Model 2011 Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2, Hoàng Thùy gần như là nhân tố "đinh" trong việc tạo nên hiệu ứng truyền thông cho cuộc thi năm nay.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaĐến nay, lượt thích trên bức ảnh trong vòng bình chọn online của Hoàng Thùy đủ khiến người khác phải "há hốc mồm" vì quá khủng: hơn 121 nghìn lượt.kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaNhững hình ảnh xuất thần của Hoàng Thùy tràn ngập trên mạng xã hội.

Nhân vật nổi tiếng không kém là Mâu Thủy. Từ khi chân dài này xác nhận sẽ tham gia HHHVVN, rất nhiều người đã khẳng định chắc nịch rằng "Mâu Thủy đích thị là hoa hậu năm nay". Ngoài ra, sự ủng hộ từ rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề đã góp phần không ít giúp cái tên Mâu Thủy vụt sáng giữa "rừng người đẹp" trong cuộc thi này.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaNgay từ khi chỉ hé lộ sẽ đi thi hoa hậu, Mâu Thủy đã được rất nhiều fan ủng hộ.kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaTương tự Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng liên tục cho ra những bức hình làm tất cả phải "mê mệt" trước nhan sắc của cô. Và điều này khiến mọi người cho rằng, ngôi vị cao nhất của HHHVVN năm nay chắc chắn thuộc về cô.

Tình cảm đặc biệt từ những người hâm mộ vô tình tạo nên sự lầm lẫn, rằng con đường đến với vương miện của Hoàng Thùy và Mâu Thủy được rút ngắn lại. Nhưng điều này chưa chắc đúng!

Việc một người nổi tiếng được ủng hộ là điều dễ hiểu, thế nhưng ở một cuộc thi thì chiến thắng hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào Ban giám khảo. Đặc biệt là một cuộc thi tầm cỡ như HHHVVN thì việc đáp ứng những điều kiện cần và đủ là rất quan trọng.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaDù là người nổi tiếng hay không nổi tiếng...kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoađều phải phụ thuộc vào quá trình họ cố gắng trong cuộc thi và người nổi tiếng cũng không nhận được bất kì sự ưu ái đặc biệt nào khi cho điểm.

Nổi tiếng cũng sẽ là vô ích nếu bạn không là ứng cử viên phù hợp để trở thành một Hoa hậu Hoàn vũ, về nhan sắc, thần thái, vóc dáng, trí tuệ, nhân ái,... và mỗi cuộc thi hoa hậu đều có thang điểm riêng cho từng tiêu chí này, cho nên việc dự đoán người chiến thắng hay thua cuộc lúc này hẳn còn quá sớm.

Những nhân tố mới không hề "lép vế"

Với danh sách top 10 thí sinh đầu tiên lọt vào Bán kết HHHVVN, tuy có nhiều nhan sắc còn gây tranh cãi nhưng vẫn có những gương mặt mới, đầy triển vọng cho chiếc vương miện năm nay.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaNhững gương mặt mới với thần thái và nhan sắc không hề thua kém.

Xét về catwalk, khả năng biểu diễn trước ống kính chắc hẳn cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ có lợi thế nhiều hơn. Nhưng trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ được rèn luyện với những chuyên gia hàng đầu. Việc học hỏi và tiếp thu nhanh sẽ chia đều cơ hội chiến thắng cho tất cả mọi người, chứ không riêng những ai đã có bài bản từ trước.

kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaHoàng Thùy chưa hẳn là người duy nhất có những bước catwalk đẹp.kul_news_hoang-thuy-mau-thuy-hoa-hau-hoaVà cũng sẽ có những nhan sắc "hút hồn" tương tự Mâu Thủy.

Những cô gái chưa có tên tuổi trong làng giải trí thực sự mang đến một làn gió mới cho cuộc thi. Bởi lẽ, sẽ rất nhàm chán nếu "cuộc đua" tạo ra chỉ cho những người đã có tiếng tăm trước đó, những gương mặt vốn quá đỗi quen thuộc với công chúng.

Và bất cứ chương trình nào cũng cần có một chiến thắng truyền cảm hứng cho mọi người. Vì thế trừ khi Hoàng Thùy và Mâu Thủy có những bứt phá ngoạn mục, nếu không thì họ cũng sẽ bị những nhân tố mới lạ lấn át.

Kết

Con đường đến với vương miện HHHVVN "tuy ngắn nhưng dài". Thời gian chỉ vỏn vẹn vài tháng nhưng sẽ là một hành trình thật sự dành cho tất cả thí sinh. Và khi bước vào cuộc thi thì tất cả đều có những điều kiện, cơ hội ngang nhau. Người chiến thắng có thể là Hoàng Thùy, cũng có thể là Mâu Thủy hay bất kì người đẹp nào khác.

Chiếc vương miện chỉ dành cho một người duy nhất, nhưng đó là ai thì vẫn còn là một ẩn số!

Một thành viên trong ê kíp Hoa hậu Hoàn vũ bất mãn, tố cáo BTC cũng như Phạm Hương chơi xấu hàng loạt thí sinh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022