Tập 2 chương trình Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con vừa được lên sóng với sự toả sáng của các bạn nhỏ Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt là câu chuyện xúc động vì hoàn cảnh của hai anh em Phong Bảo - Đại Phong với khả năng tự học và chơi nhạc cực giỏi dù gia đình không có điều kiện.

kul_news_mc-lai-van-sam-va-anh-em-phong-Đến từ Khánh Hoà - hai anh em Phong Bảo (12 tuổi) và Đại Phong (8 tuổi) có hoàn cảnh khó khăn.

Cha các em lúc trước đánh trống đám cưới và phụ hồ, nhưng hiện bị bệnh, nằm liệt một chỗ và mất đi khả năng lao động đã hơn 4 năm nay. Còn mẹ lại bị bệnh tim nên chỉ làm được những công việc nhẹ.

Ý thức được hoàn cảnh gia đình nên hai anh em đã phụ giúp mẹ làm việc, sau thời gian đi học, Phong Bảo và Đại Phong đi làm lúa mướn và phụ hồ.

kul_news_mc-lai-van-sam-va-anh-em-phong-Không có điều kiện, cũng không được ba dạy để chơi nhạc, thế nhưng vì “mê quá”, hai anh em đã lượm những đồ phế liệu như lon nước, xoong nồi… rồi tự gõ chơi.

Vậy mà Phong Bảo đã có thể chơi guitar bass, guitar điện, organ và trống, trong khi em trai Đại Phong thì biết chơi organ và trống. Điều này đã khiến cho MC Lại Văn Sâm vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Hai anh em đã đi đánh thuê tại các đám cưới, quán cà phê hay các buổi tiệc tùng để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Những nhạc cụ mà hai em sử dụng để đi mưu sinh cũng là những món quà mà khán giả yêu mến và cảm phục tài năng đã dành tặng.

kul_news_mc-lai-van-sam-va-anh-em-phong-Và bà nội cùng mẹ đưa hai em vào TP.HCM để tham gia chương trình chỉ với mong muốn giản dị là được giới thiệu và tạo cho hai em một cơ hội thể hiện tài năng của mình như bao bạn nhỏ khác.

Trước hoàn cảnh của hai cậu bé, MC Lại Văn Sâm đã xúc động chia sẻ: “Đến nay tôi đã nhận được hai tháng lương hưu đầu tiên, tôi cứ nghĩ mãi sẽ làm gì với hai tháng lương này, thì trong chương trình hôm nay tôi đã tìm ra cho mình cách xử lý hai tháng lương này, đó là bác sẽ tặng cho 2 cháu 2 tháng lương hưu đầu tiên của bác. Mong các cháu vui vẻ nhận. Nó không nhiều đâu nhưng đó là tấm lòng của bác”. Đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa để giúp Phong Bảo và Đại Phong có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa

kul_news_mc-lai-van-sam-va-anh-em-phong-Xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con, Phong Bảo và Đại Phong luôn nở nụ cười tươi tắn và rạng rỡ.kul_news_ca-si-quoc-thien-va-anh-em-phonKhông chỉ khiến khán giả cảm phục bởi tinh thần lạc quan, mà tài năng đã thật sự toả sáng khi cùng ca sĩ Quốc Thiên biểu diễn bài hát Tình Cha.

Dù đây là lần đầu hai anh em được đệm nhạc cho Quán quân của Vietnam Idol hát, nhưng những ngón đàn điêu luyện với giai điệu ngọt ngào và giàu cảm xúc đã chạm vào trái tim khán giả. Cảm mến tài năng của hai bạn nhỏ, ca sĩ Quốc Thiên cũng dành tặng hết số tiền thù lao từ chương trình gửi đến Phong Bảo và Đại Phong.

Teaser Phong Bảo – Đại Phong

Little Big Shots: Choáng trước tài năng của cậu bé Trung Quốc bịt mắt và giải rubik bằng chân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022