base64-1713358477720668842471.jpeg

Poster quảng bá "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" trên các tuyến đường ở TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) - Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Liên quan đến vụ "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt - Những hóa thân số 4 - 366 ngày" quảng bá sẽ tổ chức tại quảng trường tháp Nghinh Phong (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), tối 17-4, Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức sự kiện này đề nghị giải thích một số nội dung.

Giải thích câu hỏi về "nhạc thiêng", ông Võ Hiền Nhân - giám đốc Công ty TNHH Độ Film Media (đơn vị tổ chức sự kiện nghệ thuật nêu trên) - cho biết "nhạc thiêng" là những bài hát đạo hiếu, nói về ba mẹ...

Chúng tôi đặt câu hỏi vì sao công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên chấp thuận cho công ty tổ chức chương trình nghệ thuật "Những hóa thân số 4 - 366 ngày", nhưng tên poster quảng bá thì lại có "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt"?

Ông Nhân không trả lời thẳng câu hỏi, mà chỉ nói: "Khi chúng tôi xin giấy phép thì đã không được duyệt tên chương trình là "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt - Những hóa thân số 4". Sau khi bị phản ánh sự việc chúng tôi đã đồng bộ lại các poster. Đây là chương trình từ thiện và không bán vé".

Liên quan đến sự việc này, chiều 17-4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên đã gửi giấy mời lãnh đạo Công ty TNHH Độ Film Media đến làm việc với nội dung liên quan đến hoạt động quảng cáo về chương trình biểu diễn nghệ thuật "Những hóa thân số 4 - 366 ngày" của công ty này trên địa bàn TP Tuy Hòa.

Như Tuổi Trẻ Online đã phản ánh, mặc dù Công ty TNHH Độ Film Media được cấp phép chương trình biểu diễn nghệ thuật "Những hóa thân số 4 - 366 ngày" tổ chức ở quảng trường tháp Nghinh Phong (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), thế nhưng công ty này lại cho quảng bá trên các poster là "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt".

Sự việc đã khiến nhiều cán bộ, nhân dân ở TP Tuy Hòa bàn tán xôn xao vì không biết "nhạc thiêng" là gì.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022