Mới đây, mạng xã hội lan truyền hìnhh ảnh nam ca sĩ Duy Zuno hát ở vỉa hè, trước một quán ăn. 

Theo đó, Duy Zuno diện trang phục đơn giản, áo sơ mi, quần jean vô tư trình diễn. Tham gia nhiều chương trình về âm nhạc, thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu lớn, thế nên hình ảnh em trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung hát ở vỉa hè, quán ăn đã khiến dân tình thắc mắc.

59oo7z11os1-od5cvocbb52-d6exw60v413.png Hình ảnh Duy Zuno hát ở vỉa hè, quán ăn gây xôn xao. 

Tuy nhiên, điều này lại bắt nguồn từ ý nghĩa vô cùng nhân văn. Cụ thể, Duy Zuno là thành viên của nhóm thiện nguyện chuyên đi biểu diễn để quyên góp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

Không riêng gì Duy Zuno, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung như Thiêng Ngân, Tuyết Nhung cũng thường xuyên tham gia hoạt động ý nghĩa này. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồng Ngọc, Quách Tuấn Du,... cũng biểu diễn để cùng lan tỏa thông điệp nhân văn này.

q8acy62mne1-7zpdjw31bp2-ab24q6w8ku3.jpg Trước đó, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng từng tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. d

Duy Zuno là em trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật, Duy Zuno đam mê âm nhạc từ nhỏ. Khi còn là sinh viên, anh vừa làm việc bán thời gian tại các quán cà phê, vừa tham gia ban nhạc để thỏa đam mê ca hát. Sau đó, anh làm kỹ thuật viên ở một phòng thu. 

Trong một lần làm việc ở phòng thu, Duy Zuno được Phi Nhung phát hiện tài năng. Anh chia sẻ: "Chị thương yêu, quý mến và hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ tôi. Đi diễn ở đâu, chị cũng đưa tôi đi cùng và giới thiệu là em trai kết nghĩa. Đó là khoảng thời gian vô cùng đẹp mà tôi không bao giờ quên được".

dywmqtcb6k1-e6bkl3ttx72-fu2em2noj03.jpg Duy Zuno được cố ca sĩ Phi Nhung hỗ trợ, nâng đỡ. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022