collage-16779408478461810299616.png

Từ trái qua: Luke D, Lưu Phong - Ảnh: Facebook nhân vật

* Món quà dàn TikToker đình đám gửi tặng TP.HCM

Mới đây, MV Giữa cả tỷ người của ca sĩ Luke D đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi quy tụ hàng loạt TikToker như Lê Bống, Trương Trần Anh Duy, Linh Barbie, Trịnh Đình Quang, Vinh Gấu, Phạm Thế Bằng…

Theo chia sẻ của Luke D, những khách mời tham gia sản phẩm âm nhạc lần này không nhận bất kỳ chi phí nào. Tất cả đều nhận lời vì tình bạn thân thiết với Luke D, và vì họ cũng có chung một tình yêu dành cho TP.HCM.

0t1a3208-1677916533504374073952.jpg

Luke D trong MV Giữa Cả Tỷ Người - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bên cạnh đó, Luke D cho biết TP.HCM là nơi mở ra nhiều cơ hội để chàng trai sinh năm 2001 hiện thực hóa đam mê ca hát. MV mới chính là món quà gửi tặng cho thành phố mang tên Bác.

“Tôi là một chàng trai gốc Bắc vào TP.HCM lập nghiệp. Mới đầu vẫn chưa quen với cuộc sống ở trong này nhưng sau một thời gian, tôi bắt đầu biết cách tận hưởng sự năng động thú vị bên trong nhịp sống hăm hở của nó”, Luke D tâm sự.

* Nam diễn viên Lưu Phong qua đời ở tuổi 25

Theo Sohu, nam diễn viên người Trung Quốc Lưu Phong qua đời vì nhồi máu cơ tim, hưởng dương 25 tuổi. Tang lễ của nam diễn viên được tổ chức riêng tư vào ngày 5-3.

Chia sẻ với truyền thông, cha nam diễn viên nói: "Các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu cho con tôi nhưng không thành công. Con trai tôi đã không thể có tuổi thanh xuân đẹp nhất".

luu-phong-1677916665055784590182.jpg

Nam diễn viên Lưu Phong - Ảnh: Sina

Lưu Phong xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là bạn học cùng lớp với Quan Hiểu Đồng, Châu Dã. Anh từng tham gia các phim như Phúc lưu niên, 20 bất hoặc, Hộ tâm, Yêu 199, Lão hổ…

Trước khi qua đời đột ngột, Lưu Phong đang tham gia dự án Yêu 199. Hiện chưa rõ vai diễn của Lưu Phong được nhà sản xuất xử lý như thế nào.

* HBO lên tiếng về phim có Jennie (Blackpink) đóng

Tờ Rolling Stone thẳng thắn gọi The Idol là một bộ phim "khiêu dâm mang thiên hướng tra tấn" và đạo diễn Sam Levinson đã làm phim đi chệch hướng.

Theo Fox New, HBO và diễn viên chính Lily-Rose Depp đã lên tiếng bảo vệ phim.

jennie-hbo-16779167234161810446128.jpg

Phim đầu tiên của Jennie (Blackpink) đóng ngập tràn cảnh bạo lực và tình dục - Ảnh: HBO

HBO đã khẳng định bộ phim mới của đạo diễn Sam Levinson đáp ứng đủ các tiêu chí mà hãng phim đưa ra. Bên cạnh đó, HBO còn cho rằng những người tạo nên The Idol đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một trong những bộ phim thú vị nhất của hãng.

Lily-Rose Depp - diễn viên chính của phim, đã gọi đạo diễn Sam Levinson là đạo diễn xuất sắc nhất mà cô từng được hợp tác. 

Trước đó, việc Jennie ra mắt với tư cách diễn viên tại Hollywood nhận được nhiều sự quan tâm. Thế nhưng, vai diễn của cô được nhiều người nhận xét nhạt nhẽo. Từ đây bộ phim bị chỉ trích lấy tên tuổi của Jennie để quảng bá cho phim.

* Trần Phi Vũ tái xuất sau ồn ào đời tư

Theo Sina, Trần Phi Vũ vừa có màn tái xuất sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với người hâm mộ đã có chồng. Nam diễn viên có mặt tại một sự kiện quảng bá bộ phim Đếm ngược nói yêu em

tran-phi-vu-anh-sohu-16779168763711393452356.jpg

Diễn viên Trần Phi Vũ - Ảnh: Sohu

Sau khi trở lại làng giải trí với sản phẩm mới, Trần Phi Vũ nhận nhiều chỉ trích. Các lượt tìm kiếm Trần Phi Vũ nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trên Weibo - nền tảng mảng xã hội của Trung Quốc.

Khán giả cho rằng nam diễn viên hối lỗi qua loa, đoàn làm phim của dự án mới vội vàng làm sự kiện ra mắt để mở đường cho Trần Phi Vũ quay lại làng giải trí.

* Tom Sizemore qua đời ở tuổi 61

Theo AP hôm 4-3, Tom Sizemore - nam diễn viên của bộ phim nổi tiếng Saving Private Ryan (Giải cứu binh nhì Ryan), ngôi sao sáng giá của thập niên 1990 đã qua đời hôm 3-3 vì chứng phình động mạch não. 

Theo thông tin từ Charles Lago - quản lý của nam diễn viên, Tom Sizemore qua đời tại một bệnh viện ở Burbank, California.

Sizemore trở thành ngôi sao với phần thể hiện xuất sắc trong Natural Born Killers và bộ phim kinh dị tội phạm kinh điển Heat. Nhưng vì tình trạng nghiện chất cấm, các cáo buộc bạo lực gia đình cùng nhiều lần vi phạm pháp luật đã tàn phá sự nghiệp của Tom Sizemore. Chính vì vậy, anh trở thành người vô gia cư và phải ngồi tù.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022