Britney Spears bất ngờ đăng tải một đoạn video quay cảnh bản thân khiêu vũ cùng chồng cũ Sam Asghari lên trang mạng cá nhân. Phía dưới đoạn video này, ngôi sao nhạc pop chia sẻ khá dài về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình.

"Đôi khi nhìn lại thật khó khăn nhưng thực lòng quá khứ rất quan trọng. Tôi đã quá nhạy cảm trong hầu hết mọi tình huống", Britney chia sẻ, "Đôi khi tôi nói về quá khứ của mình vì tôi muốn bảo vệ bản thân khỏi những sai lầm tương tự trước đây".

Giọng ca Toxic tiếp tục tâm sự về việc bản thân là một người dễ cởi mở nhưng cũng dễ tổn thương, rằng cô là người yêu rất nhiều và có thể "yêu anh suốt đời". Tuy nhiên, Britney tiếp tục ám chỉ mối quan hệ với chồng cũ không phải đều màu hồng như những gì truyền thông từng đăng tải.

anh-man-hinh-2024-04-08-luc-102712-17125468403322022347750.png

(Ảnh: Instagram/Sam Asghari)

Chỉ sau một tiếng đăng tải, "công chúa nhạc pop" đã lẳng lặng xoá bài viết trước sự hoang mang của khán giả. Nhiều người hâm mộ cho rằng hành động đăng video và lời tâm sự này cho thấy Britney đang tổn thương và đang suy nghĩ rất nhiều về quá khứ. Trước đó, cô cũng từng chia sẻ mong muốn được nói một cách cởi mở về những khó khăn của mình trên mạng xã hội.

Sam Asghari đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles vào giữa tháng 8/2023. Trong hồ sơ, nam diễn viên nêu rõ cặp đôi đã ly thân 3 tuần trước đó. Tin đồn về hôn nhân trục trặc giữa "công chúa nhạc pop" và chồng cũng từng rộ lên sau khi cả hai bị bắt gặp không còn đeo nhẫn cưới vào đầu năm 2023. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho việc hoàn tất thủ tục ly hôn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022