Sau khi kết thúc màn trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2024, LE SSERAFIM đã vấp phải hàng loạt chỉ trích thậm tệ từ khán giả vì kỹ năng hát live quá tệ. Các thành viên liên tục bị hụt hơi, hát lệch tông, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét rằng 5 cô gái như thể đang hét trên sân khấu. Bất chấp những chỉ trích này, thành viên Sakura vẫn vô cùng tự hào và khẳng định rằng đây là sân khấu tuyệt vời nhất mà nhóm từng biểu diễn.

"Tôi đã học được rất nhiều, từ việc chuẩn bị cho Coachella cho tới ngày biểu diễn và ý nghĩa thực sự của việc đứng trên sân khấu", Sakura mở đầu tâm thư của mình, "Tôi có đang thể hiện hình ảnh hoàn hảo tới khán giả không? Tôi có làm khán giả thích thú không? Hay tôi không được phép mắc một lỗi nào khi biểu diễn? Mỗi người đều có tiêu chuẩn riêng của mình và tiêu chuẩn cũng khác nhau, tuỳ theo loại sân khấu".

anh-man-hinh-2024-04-15-luc-091301-1713147192539313320343.png

(Ảnh: Natt Lim/Getty Images)

"Tôi muốn tạo ra một sân khấu khiến tôi phải nghĩ rằng đó là một ngày khó quên. Với sự quyết tâm đó, chúng tôi đã mang tới màn trình diễn xuất sắc nhất. Chúng tôi có thể trông non nớt trong mắt ai đó, tuy nhiên không ai là hoàn hảo cả và đây là sân khấu tuyệt vời nhất chúng tôi từng biểu diễn", thành viên người Nhật Bản khẳng định.

Đây không phải lần đầu tiên LE SSERAFIM bị chỉ trích vì kỹ năng hát live, trước đó trong nhiều sân khấu encore, nhóm đã để lộ rõ khả năng hát yếu kém của mình trước mặt khán giả. Tuy nhiên, sau màn trình diễn tại Coachella cùng bức tâm thư tự tin của Sakura, làn sóng phẫn nộ ngày càng lan rộng hơn.

Dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng nhóm nhạc nhà HYBE vẫn sẽ bước lên sân khấu của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ một lần nữa vào 20/4 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022