Tại Liveshow 3 - Nét dân gian, Annie là thí sinh phải nói lời tạm biệt với hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam Idol. Dù không đi tiếp vào vòng trong nhưng Annie đã có một hành trình đáng nhớ tại Vietnam Idol 2023.

jcxg7bxkdu1-tffw751v6o2-r58145wo8m3.jpgq6eyni3hrp1-vzw9ve3zta2-h9br0xfoyv3.jpg

Ngay từ vòng đầu, sự xuất hiện của Annie - Cựu thành viên nhóm nhạc LipB đã khiến nhiều khán giả của Vietnam Idol bất ngờ.Ở vòng audition của Vietnam Idol, Annie mang đến ca khúc Mượn rượu tỏ tình với lời rap do cô tự viết đã chinh phục được Ban giám khảo và khán giả đặt kì vọng lớn ở nữ ca sĩ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, nam giám khảo cho rằng "cái khó" của Annie chính là việc định hình hướng đi trong tương lai, bộ ba BGK cho rằng với những trải nghiệm trong chương trình Vietnam Idol sẽ giúp Annie có thêm những kinh nghiệm vô cùng quý báu trong tương lai. 

bb3bwocg2w1-k2bggs7c012-8xeivrizqz3.jpgpqoenvv3kz1-27ot536mob2-1yxxkjhk573.jpg

Với những kinh nghiệm vốn có, Annie đã cho thấy khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu vô cùng ấn tượng qua các vòng thi. Mặc dù vừa hát, vừa phải trình diễn vũ đạo nhưng nữ thí sinh vẫn giữ được cột hơi đầy chắc khỏe, ổn định, mang đến một phần dự thi đầy mãn nhãn khiến bộ ba BGK lẫn khán giả có mặt không thể rời mắt qua các vòng của Vietnam Idol. 

Chia sẻ về quyết định thử sức tại sân chơi Vietnam Idol, Annie cho biết: "Annie tham gia Vietnam Idol 2023 là để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân cũng như chứng minh được năng lực thật sự của Annie chứ không dừng ở việc là một thành viên của nhóm nhạc giải trí. Với tiêu chí tìm ra một Idol đúng nghĩa vừa có giọng hát, vũ đạo cũng như sáng tác thì Annie cảm thấy đây là cuộc thi mà bản thân chờ đợi bấy lâu nay".

4xvjano7vr1-x348yrpr5r2-x8ltezqg8y3.jpgqijiugbz5z1-89j2bd7vr52-q0juf88lsc3.jpg

Phải chia tay với Annie ở Liveshow 3 Vietnam Idol khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. So với những tập đầu, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy Annie có sự thay đổi lớn trong cả con người lẫn âm nhạc, phong cách biểu diễn tự tin, làm chủ sân khấu hơn rất nhiều. 

Xem thêm clip: Annie Thu Thủy đầy quyến rũ khó rời mắt khi hát HIT Chi Pu "Shh! Chỉ Ta Biết Thôi" | Vietnam Idol

Xem thêm: 

- Nhận món quà đặc biệt từ Lâm Phúc, Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến chuyện lấy chồng

- Hà An Huy và mẹ ruột gây xúc động khi hòa giọng tại Vietnam Idol

- Thanh Thảo (Muộii) gây sốt khi hát Bài Chòi tại liveshow Vietnam Idol

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022