Ngày 14/7, Haaland dự sự kiện ra mắt game mới FC24 của EA Sports, với tư cách là một trong những ngôi sao xuất hiện trên trang bìa của trò chơi điện tử này, bên cạnh Jude Bellingham, Enzo Fernandez, Vincius Jr và Marcus Rashford. Nhưng tiền đạo Na Uy chiếm vị trí chính khi ở phía trước và trung tâm trang bìa.

Haaland thu hút ánh đèn sân khấu tại buổi ra mắt với diện mạo mới, khi mặc bộ đồ ngủ màu xanh lá cây với tên viết tắt được khâu vào túi ngực. Anh tham gia sự kiện cùng nhiều huyền thoại như Didier Drogba, Luis Figo, Ronaldinho hay các cựu cầu thủ nữ Kelly Smith và Alex Scott. Rapper người Anh Stormzy cũng góp mặt và chụp ảnh cùng Haaland.

F08uBBYWwAEaX3y-jpeg-4699-1689399952.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Dj2k80s60zA7RPVR-by64Q

Haaland diện bộ đồ ngủ màu xanh, đi ra mắt game FC24 của EA Sports ngày 14/7. Ảnh: EA Sports

"Haaland trông có vẻ đã sẵn sàng đi ngủ khi khuấy động buổi ra mắt EA FC 24 trong bộ đồ ngủ màu xanh lá cây và kiểu tóc tết mới", báo Anh Sunsport bình luận.

Nhà phát triển trò chơi - EA Sports - tạo ra nhượng quyền trò chơi điện tử FIFA, nhưng giờ tạo ra phiên bản riêng sau khi kết thúc thỏa thuận. EA sẽ phát hành FC24 vào ngày 29/9 và trò chơi này sẽ có sẵn cho các nền tảng PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC và Nintendo Switch.

Sau khi được tiết lộ là một trong những ngôi sao trang bìa của trò chơi mới, Haaland viết trên Twitter rằng: "Mọi cầu thủ bóng đá đều mơ ước điều này. Tự hào được lên trang bìa cho mùa đầu tiên của kỷ nguyên mới FC24".

Trước đó, Haaland đã show diễn Dolce & Gabbana Alta Sartoria ở Puglia, Italy. Tiền đạo 22 tuổi được cho đã ký hợp đồng trị giá hơn 2,6 triệu USD với thương hiệu thời trang cao cấp này.

Trên Instagram, Haaland đăng tải những bức ảnh mặc bộ đồ ngủ màu da cam và chấm bi dự sự kiện. Anh chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao, như nam ca sĩ Hàn Quốc Doyoung hay rapper người Mỹ Future. Haaland còn chụp ảnh với Kim Kardashian - siêu mẫu cũng là đại sứ của thương hiệu của Dolce & Gabbana, nhưng khi đó, anh mặc bộ vest màu xanh nhạt và đi cùng bạn gái Isabel Johansen.

f07blcqwwai5vmg-jpeg-168939976-3730-8164-1689399952.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=a0_j4sncTsGZA6EqUIQGrg

Haaland diện đồ ngủ màu cam trong sự kiện của Dolce & Gabbana. Ảnh: Twitter / Erling Haaland

Haaland và Johansen từng diện trang phục đồ ngủ đôi màu xanh da trời khi cùng Man City mừng danh hiệu Ngoại hạng Anh tại hộp đêm MNKY HSE ở Manchester tối 21/5.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV chế giễu tiền đạo 22 tuổi vì sự lựa chọn trang phục kỳ quặc này. "Haaland cần nhà tư vấn thời trang ngay lập tức", tài khoản này viết kèm nhiều biểu tượng mặt cười. "Bà của tôi muốn Haaland trả lại những bộ đồ ngủ", một CĐV khác bông đùa.

Khác với các đối thủ tại Ngoại hạng Anh, các ngôi sao Man City vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi giành cú ăn ba lịch sử mùa trước, gồm Champions League, Ngoại hạng Anh và Cup FA.

Haaland và đồng đội dự kiến sẽ hội quân từ tuần tới để chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Theo đó, Man City sẽ lần lượt gặp Yokohama F. Marinos ngày 23/7, Bayern Munich ngày 26/7 tại Tokyo và Atletico tại Mapo ngày 30/7. Thầy trò Pep Guardiola sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cup Anh với Arsenal trên sân Wembley ngày 6/8.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022