Chàng trai 17 tuổi công khai bạn gái Chloe Moretz đầu mùa hè nhưng chỉ vài tháng sau đã lặng lẽ chia tay.

brooklyn-3960-1482480526.jpg

Cậu cả nhà Becks và Chloe quấn quýt hồi tháng 5 khi mới công khai tình yêu. Ảnh: Instagram.

Cậu cả nhà Becks đón sinh nhật tuổi 17 hồi tháng 3 với hình ảnh chững chạc, thanh niên hơn hẳn một năm trước đó. Chỉ hai tháng sau, Brooklyn và người đẹp hơn hai tuổi Chloe Moretz tình tứ sánh bước trên thảm đỏ buổi công chiếu phim của nàng, công khai chuyện hẹn hò. Cặp đôi tuổi teen khi đó được chú ý không kém các ngôi sao hạng A tại Hollywood.

Chloe Moretz không phải cái tên xa lạ với các fan nhà Becks vì hai năm trước đó cô và cậu cả Brooklyn đã đi chơi cùng nhau và bị đồn là một cặp. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Edit khi đó, Chloe thú nhận rằng cô và hot boy nhà Becks hẹn hò vài năm nay nhưng tình cảm nhiều lúc chông chênh, không ổn định. Đến giờ, khi cả hai đã chín chắn và trưởng thành hơn mới quyết định công khai mối quan hệ.

Từ khi công khai, Brooklyn và Chloe thường xuyên đăng ảnh của nhau cùng những tâm sự ngọt ngào, nhung nhớ vì ít thời gian ở bên nhau. "Hẹn hò với một người thường xuyên di chuyển giữa các thành phố, từ Los Angeles tới New York rồi qua London cũng dễ thôi mà. Cả hai chúng tôi đều hiểu rằng có những thời điểm không thể nói chuyện với nhau vì quá bận rộn. Điều này dựa trên nền tảng của sự tin tưởng. Nếu bạn cảm thấy có thể tin người kia rồi trải qua 8 tiếng mà không liên lạc với nhau, bạn sẽ vượt qua việc chịu đựng về không gian và thời gian xa cách", người đẹp Mỹ thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Teen Vogue.

brooklyn1-9402-1482480526.jpg

Cặp đôi tuổi teen quấn quýt suốt mùa hè nhưng lặng lẽ chia tay hồi tháng 8. Ảnh: Rex.

Cặp đôi quấn quýt suốt mùa hè, say trong tình yêu tuổi teen nhưng đến tháng 8 lặng lẽ chia tay. Cho đến nay cả Brookly và nữ diễn viên hơn hai tuổi không nói một lời nào về chuyện tình đã qua. "Chloe thì bận rộn, điện thoại reo liên tục và điều này khiến Brooklyn có vẻ không vui. Chàng trai hot boy tỏ ý ghen tuông và cả hai đều nóng nảy, nông nổi. Chloe lớn tuổi hơn Brooklyn, cảm thấy khó chịu khi bạn trai đeo bám kiểu trẻ con", nguồn tin trên tờ Page Six khi đó cho biết về nguyên nhân tình yêu của Brooklyn tan vỡ.

Sau khi chia tay Chloe, hot boy 17 tuổi thỉnh thoảng được trông thấy đi cùng cô bạn Kim Turnbull và một vài bóng hồng lạ mặt nhưng chưa có ai được chàng giới thiệu công khai.

Hoàng Trang   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022