Khi phát hiện chồng mình đang có mối quan hệ ngoài luồng, hầu hết phụ nữ thường có những phản ứng mù quáng, họ thường cảm thấy bị tổn thương, tức giận và đau đớn. Có người tự dằn vặt bản thân: “Tôi đã làm gì sai? Tại sao người chồng đầu ấp tay gối, cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn để có được ngày hôm nay lại có thể trở mặt bỏ tôi mà đi theo người đàn bà khác?”.

img20180830221056092.jpg

Để rồi, người thì chọn cách đánh ghen ầm ĩ, người lặng lẽ ra đi, cũng có người lại âm thầm chịu đựng chỉ với mong muốn con cái có đủ cả bố lẫn mẹ. Nhưng cho dù lựa chọn cách nào đi chăng nữa thì cũng đừng để sau này phải thốt lên hai từ hối hận.

Chị vợ trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình:

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều người thì đồng tình, nhưng cũng không ít người cho rằng người vợ làm như vậy là “nóng quá mất khôn”.

VickyTran cho rằng: “Khi nào chưa bắt tại trận thì khi ấy đừng túng quá làm liều”

Lan Nguyễn bình luận sau khi xem xong clip: “Cô vợ cũng thông minh đấy, nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, nếu thật sự anh chồng mà đi cặp bồ thì làm cách này khác gì đẩy chồng đi xa hơn thôi”.

Còn Thu Quỳnh lại cho rằng: “Cuộc sống hôn nhân không đơn giản, lý trí là một chuyện, tình cảm lại là chuyện khác, chuyện vợ chồng đừng để giận quá mất khôn, phải biết chia sẻ và cảm thông.”

“ Nếu cảm thấy bản thân không thể tiếp tục cùng nhau hãy mạnh dạn chia tay để tìm cho mình hạnh phúc mới, chứ không nên vụng trộm ngoại tình. Bởi cuối cùng, tổn thương lớn nhất chính là người mình yêu nhất” –nick name MeCuaBo chia sẻ.

img20180830221056776.jpg

Hiện tại, video này vẫn đang tiếp tục làm mưa gió trên mạng, chắc chắn sẽ còn nhiều luồng ý kiến trái chiều nữa. Nhưng thiết nghĩ, trong hôn nhân hạnh phúc chỉ tới khi cả hai cùng nỗ lực thấu hiểu, bao dung và hàn gắn mọi vết nứt trong gia đình. Vì tổ ấm luôn là điều đáng gìn giữ nhất trên đời!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022