Vu Chính lên tiếng về màn hợp tác của Dương Tử - Hứa Khải 

Bộ phim Thừa Hoan Ký đem lại nhiều lợi ích cho cả Dương Tử lẫn Hứa Khải. Nếu tác phẩm này giúp Dương Tử khẳng định được vị thế tuyệt đối của mình trong thể loại phim truyền hình, khả năng gánh rating, "vượng" bạn diễn thì Hứa Khải lại có bộ phim đầu tiên thành công sau chuỗi phim flop. Mới đây, Vu Chính đã có nhận xét về màn hợp tác này của cặp đôi. 

Cụ thể, vị đạo diễn chia sẻ trên trang Weibo cá nhân: "Dương Tử và Hứa Khải rất hợp nhau, nhiệt độ cũng rất tốt nên tôi không cần phải khen ngợi nữa, nói nhiều sai nhiều". 

Được biết trước đó, Vu Chính cũng khẳng định Hứa Khải có thể hot lên nhanh chóng nếu hợp tác với Dương Tử. Ngoài danh tiếng tốt, nữ diễn viên rất giỏi dẫn dắt cảm xúc, tạo tương tác hóa học tự nhiên với bạn diễn. 

7ig1a26hcu1-8x6y6qpg8w2-jbnmyl1xr63.jpg Trên trang Weibo cá nhân, Vu Chính dành nhiều lời khen cho Dương Tử và Hứa Khải.

Thừa Hoan Ký liên tục lập nhiều thành tích đáng nể 

Thừa Hoan Ký là bộ phim thứ 2 của Dương Tử lên sóng trong đầu năm 2024. Về nội dung, phim được khen ngợi vì đề cập cả chủ đề tình cảm gia đình, tình mẫu tử thay vì chỉ tập trung tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Thừa Hoan Ký có mô-típ Lọ Lem gặp hoàng tử khá cũ kỹ, tình tiết dễ đoán. 

Về thành tích chiếu đài và nền tảng Tencent Video, phim được đánh giá vô cùng khả quan. Rating phim cao nhất cán mốc 2.1%, thường dao động trung bình khoảng 1.8%. Hứa Khải nhiều tuần liên tiếp nằm top 1 nhân vật hút fan mới, chỉ số nhân vật Thừa Hoan của Dương Tử do Vlinkage cũng đạt 9.13/10 điểm. 

02syibgsi41-prde53cdk12-cex6cryhi73.jpg Thừa Hoan Ký gây tranh cãi về nội dung nhưng thành tích vẫn rất tốt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022