Song Hye Kyo là một trong những nữ thần đình đám của màn ảnh Hàn. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút, nữ diễn viên còn là gương mặt được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Gần đây nhất, Song Hye Kyo thắng lớn sau khi trở lại với The Glory. Hình tượng người phụ nữ báo thù giúp nữ diễn viên giành được loạt giải thưởng danh giá.

d83ntn49o71-1dpgb2jltr2-7cu61zwal43.jpg Song Hye Kyo gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Sau thành công của The Glory, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh rộng với dự án về đề tài trừ tà mang tên Dark Nuns. Mới đây nhất, báo Hàn đưa tin cho biết Song Hye Kyo sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với một bộ phim dân quốc. Thông tin này vừa được đưa ra đã gây sốt trên khắp các diễn đàn phim ảnh.

Bên cạnh đó, tin tức được dân tình chú ý chẳng kém đó là danh tính sao nam sẽ đóng cặp cùng Song Hye Kyo ở dự án dân quốc này. Được biết, nam diễn viên Gong Yoo đang thảo luận để xuất hiện với vai trò nhân vật chính đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Đây là bộ phim do biên kịch Noh Hee Kyung chắp bút.

athpu9y3yi1-flr9r1rt5v2-ckriimvws43.jpg Gong Yoo hợp tác cùng Song Hye Kyo ở phim dân quốc mới

Gong Yoo là một trong những nam tài tử được yêu thích nhất màn ảnh Hàn. Anh chàng sở hữu loạt phim cực ăn khách như Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Goblin, Thời Kỳ Đen Tối, Chuyến Tàu Sinh Tử, Sự Im Lặng… Ngoại hình điển trai, nam tính, diễn xuất tốt là lợi thế giúp Gong Yoo chiếm được tình cảm của khán giả.

Ở tuổi U50, Gong Yoo vẫn là quý ngài độc thân được hàng triệu cô gái ngưỡng mộ. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai thậm chí được khen là vượt mặt Lee Min Ho. Dân tình cho rằng nếu thành công, Gong Yoo và Song Hye Kyo chắc chắn sẽ cực đẹp đôi ở phim dân quốc sắp tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022