Là một trong những nữ đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz, mỗi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mới đây, nàng tiểu hoa trở lại màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Dữ Phượng Hành hợp tác cùng Lâm Canh Tân. Bộ phim nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng phim ảnh.

Mới đây, bức ảnh thân mật của Triệu Lệ Dĩnh và một mỹ nam đã được đăng tải lên mạng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trong ảnh, đối phương có hành động hôn má nàng tiểu hoa, còn nữ chính Dữ Phượng Hành lại nở nụ cười cực rạng rỡ. Hình ảnh này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn không biết đây có phải bạn trai Triệu Lệ Dĩnh hay không?

sng4p9it6n1-orqgkvfrpb2-kanzc0skjq3.png6x4j7rof7i1-jqvvh89qz62-4keul06hnd3.png Triệu Lệ Dĩnh và Vương Dương bị đào lại ảnh thân mật.

Dân mạng nhanh chóng nhận ra người ở bức ảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh chính là Vương Dương. Được biết trước đó cặp đôi đã từng hợp tác với nhau trong một bộ phim. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên dự án phim này không được chiếu và phải nằm kho đến tận bây giờ.

Điều trùng hợp là ở thời điểm hiện tại Triệu Lệ Dĩnh và Vương Dương lại đang đụng độ nhau. Cụ thể, khi Dữ Phượng Hành của nàng tiểu hoa và Lâm Canh Tân chiếu thì Truy Phong Giả với sự tham gia của Vương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương cũng chiếu cùng thời điểm. Cả hai bộ phim có sự cạnh tranh về rating và lượt xem.

Nhìn bức ảnh thân mật năm xưa của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Dương, không ít khán giả mong đợi cả hai có thể hợp tác trong một bộ phim mới. Vương Dương cũng được nhận xét là một trong những sao nam càng có tuổi lại càng điển trai, phong độ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022