Sau thành công của siêu phẩm cổ trang Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến không tham gia quá nhiều dự án phim ảnh. Nam diễn viên thường nhận phim chừng mực và những dự án mà anh chàng yêu thích. Tuy nhiên, ở mỗi dự án mà nam tài tử tham gia đều tạo được sự chú ý đáng kể của truyền thông và công chúng.

Có thể nói, trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Tiêu Chiến ngoài sự đa năng của mình khi có thể đóng phim và tham gia ca hát thì anh còn sở hữu ngoại hình thu hút. Bằng chứng là nam diễn viên từng được TC Candler Asia bình chọn là người có gương mặt đẹp trai nhất Châu Á năm 2020. 

saostar-yvh47f1vr3gvxvv3.jpg

Bên cạnh gương mặt điển trai, Tiêu Chiến còn gây ấn tượng bởi vóc dáng săn chắc. Nam diễn viên còn đặc biệt sở hữu một vòng eo đáng ngưỡng mộ. Gần đây, những hình ảnh hậu trường của Tiêu Chiến trên phim trường đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã ngay lập tức khiến khán giả phát sốt vì vóc dáng của Tiêu Chiến quá thanh mảnh và tuyệt mỹ. 

saostar-mx9rfph0lagpdy4a.jpgsaostar-xdyg9e7w1i3soho9.jpg

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Tiêu Chiến. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đang ở tình trạng quá gầy gò, thiếu sức sống và trông không khỏe mạnh. Tuy nhiên, vóc dáng này được cho là rất phù hợp với những tạo hình cổ trang. 

Một số bình luận của khán giả:

- Eo này mới là eo chứ, còn đẹp hơn eo của một cô con gái như tôi rồi đó. 

- Tiêu Chiến gầy quá rồi nhưng vóc dáng này mà mặc đồ cổ trang thì đẹp và hợp lắm. 

- Vóc dáng tưởng gầy mà Tiêu Chiến có cả eo cả trái cổ luôn. Đúng là vóc dáng hoàn hảo rồi. 

- Gầy như thế này mà vào tạo hình hiện đại thì cảm giác hơi thiếu sức sống nhưng cổ trang thì lại mang cảm giác mỹ nam. 

Xem thêm tại: An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba – Cung Tuấn sẽ có kết thảm: Hàn Diệp bỏ mạng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022