Mỗi năm Tết đến xuân về chương trình Táo Quân như một người bạn cũ tới gặp khán giả Việt Nam. Với nội dung phong phú, hài hước, trong mỗi bài tấu của các Táo Quân đả kích các vấn đề nổi cộm xảy ra trong xã hội suốt 1 năm qua.

Năm nay, Táo Quân kỷ niệm 15 năm phát sóng, trở thành món ăn tinh thần của khán giả. Tuy nhiên, Táo Quân 2018 có những lời thoại khá nhạy cảm khiến khán giả đỏ mặt khi xem.

Vừa bước vào sân khấu Cô Đẩu Công Lý đã gây ấn tượng với bộ đầm diêm dúa và băng rôn độc đáo. Cô nàng vừa đăng quang Người đẹp châu lục nhưng chiếc băng rôn được viết bằng kiểu chữ cải tiến mới khá đặc biệt. Ngoài ra, những dòng chữ "Quới địop câu lộk" cũng khiến các Táo "méo mồm" khi đọc tên, đồng thời còn liên tục đọc thành những từ ngữ nhạy cảm.

kul_news_taoquan.jpgCô Đẩu xuất hiện ấn tượng với tạo hình "đá xéo" nhiều nhân vật.

Năm nay, thay vì hình thúc báo cáo thông thường, các Táo sẽ có phần thi tài năng để kỷ niệm 15 năm chương trình bắt đầu. Khi Táo Kinh tế Quang Thắng ra mắt, anh có màn ca múa ấn tượng với các cô người mẫu chân dài, ăn mặc thiếu vải.

Câu chuyện mà Táo Kinh tế mang đến là chuyện về các nhà khởi nghiệp, các chương trình khởi nghiệp đang rất được chú ý thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo cách hiểu của Bắc Đẩu, và cả Ngọc Hoàng từ "khởi nghiệp" này hoàn toàn được hiểu theo nghĩa đen tối, bóng gió tới việc sử dụng thân xác.

Nhân vật Ngọc Hoàng sau khi xem xong trình diễn thì lén lút "bo" cho các người mẫu với lý do "Cấp vốn 1 cách tế nhị, các em cứ khởi nghiệp đi". Thậm chí, cô Đẩu còn tự khai: "Thế này thì ngày nào ta chả khởi nghiệp cho mấy thằng Thiên Lôi". Có lẽ đây là một cách "khởi nghiệp tế nhị".

kul_news_tao-quan-20182.pngNgọc Hoàng giúp các cô người mẫu "khởi nghiệp tế nhị".

Ngoài ra, Táo Kinh tế còn giới thiệu một loại khoai mới, chuyên để xuất khẩu. Nhưng khi cô Đẩu hỏi đó là gì, Táo này trả lời là "Khoai mũi nhọn" và thậm chí lục trong quần mình. Sau đó Nam Tào phải nhanh chóng can ngăn hành động này.

Hay như nhân vật Minh Vượng cũng bày tỏ tình yêu sâu đậm với Ngọc Hoàng ở sâu trong lớp váy.

kul_news_taoquan2.pngTáo Kinh tế khoe "khoai" giữa thiên đình".

Có vẻ như các tác giả của Táo Quân 2018 sử dụng rất nhiều cách đùa "người lớn" không phù hợp với một "chương trình quốc dân" nhận được sự yêu mến và theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước với đủ mọi lứa tuổi.

Trung Quân Idol thẳng thắn chê Táo Quân là 'chương trình nhạt nhất thế kỷ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022