Song Hye Kyo và Song Joong Ki là một trong những cặp đôi nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Kết hôn sau khi hợp tác chung trong Hậu Duệ Mặt Trời, đáng tiếc đến năm 2019, cặp đôi lại tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Mới đây, sau 5 năm Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức tái hợp tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024.

Theo đó mới đây, Song Hye Kyo đã xuất hiện tại sân khấu Baeksang Arts Awards 2024 đảm nhận vai trò trao giải cùng nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min. Xuất hiện trong sự kiện này, Song Hye Kyo diện bộ váy trễ vai màu hồng nhạt. Mái tóc buông xõa tự nhiên giúp nữ diễn viên The Glory khoe nhan sắc cực phẩm, trẻ trung.

ayjs837q2w1-jgswnbosgz2-rd5351s8h83.jpg Song Hye Kyo tại tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024

Đặc biệt, tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024, Song Hye Kyo đã gặp lại Song Joong Ki sau 5 năm ly hôn. Điều này khiến fan couple của Hậu Duệ Mặt Trời năm xưa cực kỳ vui mừng. Có lẽ đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao cùng tham gia một sự kiện kể từ sau khi ly hôn vào 5 năm trước. Ngoài ra, tại sự kiện lần này, Song Hye Kyo cũng gặp lại tình cũng một thời Lee Byung Hyun và dàn tình màn ảnh cực phẩm của mình.

pavbu7v06w1-gz464f51ty2-gd7kzl9v2l3.jpg Song Joong Ki tại thảm đỏ Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo là nữ diễn viên độc thân, xinh đẹp và có sức hút bậc nhất showbiz Hàn. Không chỉ có loạt tác phẩm thành công bảo chứng tên tuổi, Song Hye Kyo còn nỗ lực thay đổi hình tượng bản thân trên màn ảnh. Sau thành công của The Glory, cô tham gia dự án điện ảnh về thể loại trừ tà là Dark Nuns và sắp tới là phim đóng cùng Gong Yoo.

Dân tình đang vô cùng mong đợi tác phẩm tiếp theo của Song Hye Kyo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022