Mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ chuyện tự tay cầm dao mổ áp xe cho ca sĩ Lý Hải tại châu Âu thông qua một livestream. 

Mở đầu, nữ nghệ sĩ cho biết ngày đó bản thân chưa nổi tiếng, đi diễn ở châu Âu cũng Lý Hải. Gần ngày về, nam ca sĩ Lý Hải bị áp xe ở mông, nổi nguyên một cục to bằng cái chén. 

"Lúc ấy vào đúng dịp lễ, bệnh viện không nhận mổ vì bác sĩ không làm việc. Nếu nhất quyết vào viện mổ gấp sẽ bị chặt đến 4000 Euro. Thời điểm đó, cát xê đi diễn châu Âu của anh Lý Hải chắc được khoảng vài trăm Euro mà mổ mất 4000 Euro thì tiền đâu mà trả. Trớ trêu tối hôm đó, anh phải diễn một show rất lớn ở Đức, nhưng đau lắm, không thể lên diễn được", danh hài Thúy Nga nhớ lại. 

7t93r05lq11-mc3xwu6l8v2-bjn1m0lh9j3.jpg Nữ diễn viên đã kể lại câu chuyện trên sóng livestream của mình.

Trước tình cảnh ấy, nữ danh hài liền xung phong mổ áp xe cho ca sĩ Lý Hải. Cô tự tay rạch cục áp xe ra. Còn diễn viên Minh Nhí đi cùng thấy vậy liền bảo: "Nga ơi tao lạy mày. Mày không đẻ được thằng Lý Hải thứ hai đâu nên đừng có đụng vào nó, lỡ làm sao"

"Nhưng tính tôi thấy người khác gặp nạn là phải giúp, kiên quyết lao đầu vào giúp. Lúc đó tôi không xung phong mổ áp xe ra thì anh Lý Hải không lên hát được. Anh ấy đau và sốt rất cao. Tôi không cần thuốc tê gì cả, nấu một nồi nước sôi, làm một thau nước muối thật mặn rồi bắt đầu mổ sống cho anh Hải. Tôi lấy con dao rạch cục áp xe đó ra, rất đau. Anh Lý Hải la thất thanh trong khách sạn", danh hài Thúy Nga nói. 

Khi ấy ca sĩ Phương Thanh có đứng cạnh, nghe Lý Hải la hét quá mới lao tới chụp vào mặt, bịt mồm để cho nam ca sĩ không la nữa. Còn Thúy Nga tranh thủ lúc đó rạch ra được một tô máu và mủ, nặn ra được hết, xong lau chùi sạch sẽ bằng nước muối. 

ry4l1nw64g1-h3n7c0nrxs2-lssrni7qvb3.JPG Lý Hải đã được đồng nghiệp cứu nguy khi đang ở nước ngoài.

"Thực ra, tôi dám mổ áp xe cho anh Lý Hải vì mẹ tôi là bác sĩ từng làm phòng mạch. Vì thế tôi cũng có biết qua về cách mổ áp xe. Với lại, tính tôi rất gan lỳ, không sợ gì cả. Đợt COVID-19 tất cả đều trốn trong nhà, mình tôi lao ra ngoài phát đồ ăn cho người vô gia cư. Thế mà mổ xong, tôi chẳng được đồng thù lao hay cái ôm hôn nào của anh Lý Hải. Thậm chí về Việt Nam, tôi còn bị người ta đồn cặp với anh ấy", nữ danh hài hài hước. 

w90tdricr51-vnkbx3piub2-6tgpc6gfhk3.JPG Hiện tại Lý Hải đang trở lại với bộ phim điện ảnh của mình.

Cũng theo Thúy Nga, từ ngày đó trở đi, Lý Hải hễ gặp cô là nói lời cảm ơn. Bởi nhờ đó mà anh không phải đi bác sĩ. Trong khi trước đó, cứ một năm Lý Hải phải đi bác sĩ một lần để chích áp xe. 

Hiện tại, Lý Hải đang trở lại với dự án phim Lật mặt 7 sắp ra mắt vào dịp 30/4. Nối tiếp thành công của những phần phim trước, nhiều khán giả kỳ vọng lần này Lý Hải sẽ sớm gặt hái được trăm tỷ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022