Bộ phim điện ảnh Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ là một trong những tác phẩm rất được quan tâm thời gian gần đây. Bộ phim có sự tham gia của Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Sơn,...

Mới đây, phim đã tung ra teaser hình ảnh và video hậu trường mới rất thu hút.

album_kulnews_loi-bao-teaser-poster.jpgTeaser ấn tượng của "Lôi Báo".

Teaser poster được chia làm hai mảng: bên phải là gương mặt rõ ràng của Cường Seven, bên trái còn lại là những nhân vật chủ chốt trong phim được sắp xếp từ trên xuống dưới như những mảng ký ức đang hoà vào nhau.

Nhập nhoạng và không rõ nét, hình ảnh các diễn viên Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Sơn xuất hiện đan xen cạnh gương mặt sắc lạnh của Cường Seven phần nào khiến khán giả nhận ra họ chính là những nhân vật quan trọng của anh trước và sau khi mang một bộ phận cơ thể xa lạ…

album_kulnews_loibao2.jpegCường Seven thủ vai nam chính

Câu chuyện xoay quanh Tâm, nhân vật chính do Cường Seven thể hiện, một người khá ích kỉ, chỉ quan tâm đến đam mê của riêng mình. Sau khi bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với quyết định sinh tử: tự kết liễu cuộc sống hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu.

“Từ ngày được ghép đầu và cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh hoang mang, lo lắng. Những ký ức này nhiều lần chi phối Tâm, đồng thời đưa anh vào những tình huống không mong muốn” - Victor Vũ tiếp lời.

album_kulnews_loibao1.jpgNhân vật của Cường Seven bị ung thư. Nhã Phương vào vai người vợ của anh.

Đạo diễn trẻ lựa chọn ý tưởng hiện đại, mới mẻ và gai góc hơn cho tác phẩm mới nhất của mình. Phim được dự đoán sẽ là tác phẩm đặc biệt khi đạo diễn chọn một đề tài rất lạ và “rất Victor Vũ”: đổi đầu.

Lôi Báo dự kiến ra mắt vào thời điểm cuối năm (22/12/2017), cùng thời gian ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới do vị bác sĩ người Ý Sergio Canavero thực hiện.

Lôi Báo: Cường Seven vướng vào tình tay ba giữa Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022