The Foreigner - Kẻ Ngoại Tộc (6/10)

kul_news_tf.jpg

The Foreigner là hành trình tìm lại công lý cho cô con gái tử nạn trong một vụ khủng bố của ông Quan, chủ tiệm cơm ở phố người Hoa. Chính sự bao che của chính phủ cho những kẻ thủ ác, mà người đàn ông hiền lành phải dùng đến kỹ năng giết người kinh khủng nhất để vạch trần đường dây tội ác vô cùng rộng lớn, vốn được che đậy vô cùng hoàn hảo.

kul_news_1(3).jpgPierce Brosnan

Cái "bắt tay triệu đô" của ngôi sao phim hành động - võ thuật Thành Long và James Bond kỳ cựu Pierce Brosnan là yếu tố đưa Kẻ Ngoại Tộc trở thành siêu phẩm được trông chờ nhất trong năm 2017.

The Invisible Guest - Sát Thủ Vô Hình (06/10)

kul_news_stvh.jpg

The Invisible Guest - Sát Thủ Vô Hình là câu chuyện xoay quanh Adrián Doria, doanh nhân thành đạt và trẻ tuổi. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có một tổ ấm hạnh phúc với vợ cùng con gái thì một biến cố xảy đến khiến anh gần như mất trắng, kể cả gia đình.

Arián không may vướng vào một vụ giết người trong căn phòng kín và phải tìm mọi cách rửa oan với sự hỗ trợ từ nữ luật sư đầy gai góc Virginia Goodman.

kul_news_2(2).jpgTừ người đàn ông thành đạt với gia đình êm ấm, Arián mất tất cả sau một đêm vì vướng vào vụ án bí ẩn

Khi mọi chuyện dần đi đến kết thúc thì lúc này, anh chàng doanh nhân lại tiết lộ ra một sự thật khiến mọi việc bị đẩy sang chiều hướng mới. Liệu Arián Doria thật sự vô tội, hay toàn bộ chỉ là một câu chuyện chạy tội được dựng lên vô cùng hoàn hảo của gã doanh nhân với kinh nghiệm thương trường đầy mình?

Geostorm - Siêu Bão Địa Cầu (13/10)

Chuyên gia làm phim về đề tài thảm họa trái đất Dean Devlin chính là cái tên bảo chứng chất lượng cho Siêu Bão Địa Cầu. Bộ phim kêu gọi toàn nhân loại chung tay bảo vệ môi trường bằng cách cho họ thấy trước viễn cảnh trái đất bị phá hủy do hành động phá hoại hôm nay của loài người.

kul_news_3(3).jpgGerard Butler sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phimkul_news_4(2).jpgĐạo diễn Dean Devlin

Geostorm đưa khán giả tới thế giới tương lai, nơi con người dùng mạng lưới vệ tinh để kiểm soát khí hậu toàn cầu. Thế nhưng, điều này lại làm trái quy luật tự nhiên, dẫn đến nhiều hậu quả vô cùng nghiệm trọng. Tuy nhiên, điều mà họ không bao giờ ngờ tới là chính những phát minh của loài người lại mang đến sự diệt vong cho trái đất và cho toàn nhân loại.

I Can Speak - Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ (13/10)

kul_news_ics-teaser-poster.jpg

Với 8 nghìn đơn khiếu nại trong 20 năm, văn phòng công dân đã ngầm đặt cho Ok-boon (nữ diễn viên gạo cội Na Moon-he) biệt danh là “bà già tinh quái”. Nhưng phía sau những hành vi gây sự khiến người khác phải đau đầu đó là một nỗi lòng chất chứa tâm sự và Min-jae, giáo viên tiếng Anh bất đắt dĩ của bà Ok-boon đã giúp người phụ nữ "quái gở" này giãi bày tâm tư với cả thế giới.

kul_news_5(2).jpgSự kết hợp "kỳ lạ" mang lại nhiều tiếng cười và nước mắt cho khán giả

Bộ phim được xây dựng theo phong cách hài hước, vui tươi đúng chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn có thể lấy đi nước mắt khán giả bởi những câu chuyện đầy cảm xúc.

Blade Runner 2049 (20/10)

kul_news_blade-runner-2049-681477614-lar

Cuộc chiếc giữa con người và người máy luôn là đề tài bất tận để các nhà làm phim khai thác và Blade Runner 2049 thuộc trong số đó. Chủ nhân của Quả cầu vàng Ryan Gosling vào vai cảnh sát K có nhiệm vụ truy bắt các người máy nổi loạn Replicant, tuy nhiên sau hơn 30 năm phát triển, bọn chúng đã sở hữu nhiều khả năng ưu việt và trở nên "khó nhằn" hơn.

Bộ phim còn có sự tham gia của Jokers điển trai nhất màn ảnh, Jared Leto vào tuyến vai phản diện, một kẻ điên cuồng không ngừng phát minh những thứ có thể hủy diệt loài người.

album_kulnews_blade-runner-jared-leto-15Jared Leto xuất thần trong Blade Runner 2049

Blade Runner 2049 do Denis Villeneuve (Sicario, Arrival) làm đạo diễn sẽ kế tục tinh thần Ridley Scott và mang đến cho khán giả những thước phim sống động nhất về thế giới tương lai.

Breathe - Trong Từng Nhịp Thở (20/10)

kul_news_breathe-new-poster.jpg

Giữa một "khu rừng" đầy rẫy các thể loại phim hành động, giật gân thì Breathe lại như một đóa hoa hồng đỏ rực, yêu kiều đầy sức hút. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật về nhà hoạt động nhân quyền vì người bại liệt, Robin Cavendish và hành trình giành lại sự sống bằng tình yêu cao cả của vợ ông, bà Diana.

kul_news_breathe-andrew-garfield-claire-Sự kết hợp từ nữ hoàng truyền hình Claire Foy và nam diễn viên nhận được đề cử Oscar Andrew Garfield

Nếu đã từng đắm say vì câu chuyện tình yêu trong The Theory Of Everything - Thuyết Yêu Thương, thì không lý do gì để chúng ta bỏ qua Trong Từng Nhịp Thở. Đây cũng là tác phẩm có sự góp mặt của nữ hoàng truyền hình Claire Foy và nam diễn viên nhận được đề cử Oscar Andrew Garfield.

Happy Death Day - Sinh Nhật Chết Chóc (27/10)

kul_news_hdd-teaseronesheet-5940d0221309

Tree Gelbman, cô gái trẻ xui xẻo khi phải lãnh cái chết vào đúng ngày sinh nhật, nhưng đỉnh điểm hơn là cái chết này không bao giờ dừng lại và liên tục tuần hoàn cho đến khi Gelbman tìm ra được kẻ sát nhân, thì cuộc đời cô mới có ngày mai. Qua những lần “chết đi sống lại” đó, Gelbman biết trân trọng người xung quanh hơn và không phí hoài một phút giây nào của cuộc đời.

kul_news_dumpstaphunk-long-sleeve-shirt-Liên tục đối mặt với cái chết khiến Tree Gelbman bĩnh tình và trân quý từng phút giây trong cuộc sống hơn

Happy Death Day là một yếu tố kinh dị mới lạ, hứa hẹn cho khán giả những phút giây thót tim tại rạp chiếu phim trong mùa Halloween. Bên cạnh đó, sự góp mặt hiếm hoi của Christopher Landon trong vai trò đạo diễn cho dòng phim kinh dị là yếu tố khiến bộ phim hoàn toàn đáng được mong chờ.

Thor: Ragnarok (27/10)

kul_news_diav-qkuaaampzw.jpg

Không còn những ngày tháng bị cướp đất diễn bởi dàn siêu anh hùng của Avengers, không còn những giây phút bị "giật spotlight" từ người em ác nhân Loki, Thần Sấm trở lại trong siêu phẩm Thor: Ragnarok dưới sự chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ bàn tay tài hoa của đạo diễn Taika Waititi và khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn về vị anh hùng đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel.

kul_news_thor-and-loki-side-by-side-thorThor cùng Loki sánh vai tác chiến bên nhau

Thor: Ragnarok đưa Thor vào tình huống búa và quê hương đều bị hủy hoại tan tành, mà kẻ thù lần này mạnh đến mức gần như không thể đánh bại. Tuy nhiên, từ trong gian khổ, Thor cùng Loki và Hulk đã thành lập một biệt đội siêu mạnh để đánh lùi cái ác.

Jungle - Hiểm họa Rừng Chết (27/10)

album_kulnews_jungle-poster.jpg

Phải rất lâu rồi, người ta mới có dịp thấy Daniel Radcliffe được "một mình một cõi" mà tỏa sáng trên màn ảnh rộng. Sau sức ảnh hưởng quá lớn từ Harry Potter, nam diễn viên người Anh đã phải liên tục thử thách bản thân qua nhiều dạng vai để thoát ra khỏi hình ảnh câu bé phù thùy đã ăn sâu vào tâm trí hàng triệu khán giả.

kul_news_102214-harrypotter-danielradcliDaniel đang cố gắng từng ngày thoát khỏi hình tượng cậu bé phù thủy

Hiểm Họa Rừng Chết dựa trên hồi ức có thực của Yossi Ghinsberg trong những năm đầu 1980 vào những ngày ông mới 22 tuổi. Câu chuyện là chuyến hành trình tự chốn chạy khỏi nơi rừng thiêng nước độc và tên hướng dẫn viên mưu mô của 3 cậu trai trẻ để giành lại sự sống. Phim được chỉ đạo diễn xuất bởi Greg McLean, người đàn ông "nhẵn mặt" với loạt phim điện ảnh "máu me".

Trùm Hương Cảng (27/10)

album_kulnews_chasing-the-dragon-poster0

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Trùm Hương Cảng, bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn và Ảnh đế Lưu Đức Hoa. Sau khi làm cướp chán chê bên Thư Kỳ trong Phi vụ cuối cùng, nam tài tử họ Lưu lại hóa thân thành một viên cảnh sát biến chất, người có công sức khá lớn đưa Hào thọt (Chung Tử Đơn) trở thành bá chủ ma túy Hong Kong.

kul_news_ipman-01.jpgChung Tử Đơn cởi bỏ hình tượng chính nghĩa mà vào vai phản diện sau 25 năm

Đây là cú lột xác ngoạn mục sau 25 năm dài đóng đinh với vai chính diện của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn. Bên cạnh đó, bối cảnh về một Hong Kong loạn lạc được dựng lên vô cùng chân thật sẽ khiến người xem không thể dời mắt khỏi màn ảnh.

Blade Runner 2049: Kiệt tác phim khoa học viễn tưởng của nhân loại 'sống lại'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022