Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân kín tiếng của làng giải trí Hoa ngữ về chuyện đời tư. Chính vì vậy, chuyện hẹn hò, tình cảm của cô nàng luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả.  

d5y5v4j1ii1-i5u9edhkt92-qms2feqjvh3.jpg

Mới đây, nàng Hồng Đậu lại khiến dân tình được phen giật mình khi bắt gặp hình ảnh bế một bé trai khoảng 2 tuổi. Trong ảnh, có thể thấy dù đang để mặt mộc nhưng nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung vẫn vô cùng xinh đẹp rạng ngời. Cô vui vẻ bế bé trai trong vòng tay. Nhìn biểu cảm thoải mái của cậu bé cũng đủ để thấy cả hai thân thiết cỡ nào.  

Sau khi bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nhiều netizen đặt ra nghi vấn danh tính của em bé được Lưu Diệc Phi ôm trong vòng tay. Thậm chí có người đoán già đoán non cho rằng liệu đây có phải là con trai được nữ diễn viên giấu kín bấy lâu.  

ctzfeojet41-bley3uxorb2-yytb7lq9w73.png Đạo diễn Trương  Kỷ Trung bên vợ trẻ và con trai

Nhưng ngay sau đó, dân tình đã "điều tra" ra bức nguồn gốc của bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Hóa ra, cậu nhóc được Lưu Diệc Phi bế trong tay chính là con trai của nhà xuất Trương Kỷ Trung, ông là một trong những đạo diễn của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006. Đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". 

Ngoài ra, bức ảnh trên cũng là do vợ của nhà xuất Trương Kỷ Trung đăng tải nhân ngày sinh nhật cậu bé.  

t3j9hkjqm91-f9d6v85l7m2-les6mbkw3d3.jpg

Được biết, từ lâu mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và gia đình nhà sản xuất Trương Kỷ Trung rất thân thiết. Trương Kỷ Trung chính là người đã nâng đỡ Lưu Diệc Phi trong những ngày cô mới khởi nghiệp khi quyết định để cô đóng chính trong Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ. Vị đạo diễn cũng từng dành những lời có cánh tán dương vẻ đẹp thiên thần của Lưu Diệc Phi.  

Sự thật được ngã ngũ, đông đảo dân tình lại tràn vào bài đăng và để lại bình luận. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung của Lưu Diệc Phi, nhiều người vẫn bày tỏ sự tò mò về đường tình duyên của tiểu hoa nổi tiếng của lứa 85 này.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022