Dương Tử giúp sự nghiệp Hứa Khải “lên như diều gặp gió”

Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được khen ngợi vì khả năng ‘vượng’ bạn diễn cực đỉnh. Những sao nam sau khi hợp tác cùng nàng tiểu hoa đa phần đều nổi tiếng nhanh chóng, điển hình nhất có thể kể tới Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ phát hiện Dương Tử mới là sao nữ có khả năng nâng đỡ bạn diễn tốt nhất. 

Sau khi Thừa Hoan Ký lên sóng được 1 tuần, Hứa Khải chính thức tăng gần 310.000 người theo dõi. Trong khi Lâm Canh Tân chỉ tăng gần 220.000 lượt theo dõi vào thời điểm Dữ Phượng Hành hot nhất. 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng cho rằng Hứa Khải nhận khá nhiều ảnh hưởng tích cực từ Dương Tử. Bên cạnh việc cùng nhau thảo luận những cảnh quay khó, nàng tiểu hoa 9x thường xuyên tạo nhiều tình huống thú vị, hài hước trên phim trường, giúp không khí không bị căng thẳng, gò bó. 

ghk7jg04sp1-1mna3cp0wy2-anel7qybdl3.jpg Hứa Khải tăng lượng lớn người theo dõi sau Thừa Hoan Ký.

Dương Tử và mối quan hệ thân thiết với Hứa Khải ngoài đời thực

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với China Film Report, Dương Tử dành nhiều lời khen ngợi cho sự thông minh, nhanh nhạy của Hứa Khải. Ngược lại, Hứa Khải cũng gọi tên đàn chị bằng biệt danh thân mật và khẳng định cô nàng có kinh nghiệm diễn xuất phong phú, giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình quay phim. 

Trước đó trong hậu trường Thừa Hoan Ký, cặp đôi cũng thường xuyên dành cho nhau những hành động quan tâm, thân thiết. Cả hai thậm chí đăng ảnh nhau lên weibo cá nhân kèm dòng trạng thái hài hước, vui vẻ.

t1859sg1nv1-6mer71zqga2-fb4oht6kaj3.jpg Dương Tử - Hứa Khải thường xuyên đăng ảnh nhau trên trang weibo cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022