Được biết, vì ồn ào từ thiện, từ lâu NSƯT Hoài Linh đã sống kín tiếng, rút khỏi các chương trình giải trí. Vì vậy, lần đầu tiên khán giá thấy Hoài Linh quay lại với màn ảnh rộng đã thu hút sự quan tâm của cư  dân  mạng.

94w6bms3d91-490j634h872-uxgd9goom53.png Những hình ảnh của Hoài Linh khiến khán giả tò mò.

Qua đoạn phim, Lanh liếc nhìn cha tỏ vẻ hờn trách, nhưng rồi lại vội quay đi, không dám nhìn thẳng. Có lẽ Lanh vừa gây ra một tội lỗi gì đó rất lớn. Trong khi đó, ánh mắt của ông Đạo nhìn con lại rất tình cảm, vừa có chút tức giận nhưng cũng tràn đầy xót xa và thương yêu. 

Cả hai diễn viên chỉ thể hiện tâm trạng bằng ánh mắt, không có thoại nhưng khán giả phần nào cảm nhận được họ đang muốn nói với nhau rất nhiều điều nhưng không ai có đủ dũng khí để mở lời trước.

Đoạn video dù ngắn nhưng đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt của Tuấn Trần so với các vai diễn trước đây. Lanh đậm chất bụi bặm, trưởng thành như vừa trải qua một biến cố lớn. 

jhqp7dpr671-n4om8hzjww2-gqo5e1yp4b3.png Tuấn Trần và danh hài Hoài Linh đã có những độc thoại xuất thần.

“Tôi là người rất kỹ tính khi chọn kịch bản và ê-kíp làm việc cùng. Ở Làm giàu với ma có một câu chuyện cảm xúc và hấp dẫn. Nhân vật Lanh có sự thay đổi tính cách xuyên suốt bộ phim và sẽ làm người xem bất ngờ. Đây cũng là nhân vật tôi đầu tư rất nhiều tâm huyết, từ những cảnh hành động cho tới sự ‘quậy’ rồi những đoạn khai thác sâu tâm lý. Tôi tin khán giả sẽ thấy được sự thay đổi của Tuấn Trần trong bộ phim này”, Tuấn Trần bộc bạch. 

Những  hình ảnh đầu khép lại với hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt, còn nhân vật của diễn viên Lê Giang đang bê mâm cơm đứng ngoài cửa sổ nhìn vào gợi mở rất nhiều bí ẩn. Lanh đã gây ra tội lỗi gì khiến anh chàng không dám nhìn mặt cha? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp biến cố gì mà người cha phải nhẫn tâm xích chân con lại?...

mm0xwlvcxb1-kp3p6abcpi2-epoog2a2rt3.JPG Phim dự kiến ra mắt vào tháng  9.

Đạo diễn Trung Lùn chia sẻ: “Tôi từng từ chối rất nhiều cơ hội làm đạo diễn vì sợ mình không đủ khả năng đảm đương công việc. Nhưng Làm giàu với ma đến với tôi như một cái duyên và tôi cảm thấy kịch bản này có câu chuyện đủ cảm xúc gia đình, lại có yếu tố tâm linh mới lạ để mình thực hiện. Nhiều người hay lầm tưởng tôi thiên về phim hài nhưng thực chất, thế mạnh của tôi chính là tình cảm. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm và nhận ra được bài học gì đó qua bộ phim này”

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 2/9/2014 tại các rạp trên toàn quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022